อีเวนต์ตรึม! “กบ” เปิดบัญชีเก็บเงินค่าตัวให้ “ณดา” โดยเฉพาะ
2013-01-11 21:26:24
Advertisement
คลิก!!!

“กบ” เปิดบัญชีเก็บเงินค่าตัวให้ลูกสาว “ณดา” โดยเฉพาะ เผย รับทุกงานถ้าเป็นงานที่เหมาะสม ด้าน “พ่อบรู๊ค” ไฟเขียวแค่อย่าให้ถี่มาก ปลื้มลูกสาวเล่นละครเก่งมาก ส่วนตนตอนนี้มีพิธีกรอย่างเดียว ละครยังไม่มีติดต่อมา 
       
       เรียกได้ว่าตั้งแต่นางเอกสาว “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” ได้พาลูกสาว “ณดา ปุณณกันต์” ออกงานในครั้งแรก ตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่ก็เดินสายรับทรัพย์ถี่ยิบ ล่าสุด ก็มารับทรัพย์ออกงาน “ดิ แอดเวนเจอร์ออฟเมจิกไอซ์แลนด์” ที่ลานพาร์คพารากอน แถมในวันเด็กที่จะถึงนี้ ก็ยังมีงานคู่กันอีก โดยอดีตนางเอกสาว กล่าวว่า พาลูกรับงานแบบนี้ก็เลยเปิดบัญชีธนาคารเป็นชื่อลูกไว้เก็บค่าตัวโดยเฉพาะ
       
       “วันเด็กไม่ได้ไปไหนค่ะ รับงานไปด้วยกันค่ะ มีงานที่สวนสันติชัยปราการ ใส่ชุดไทยค่ะ เป็นการรับงานวันเด็กของเขา เพราะว่าปีที่แล้วเขาอายุประมาณ 8 เดือน ปีนี้โตหน่อยแล้ว 8 เดือนกว่าๆ ก็ทำงานแล้วค่ะ ณดาทำงาน เพราะเห็นว่างานนี้เหมาะกับณดา แล้วก็เป็นวันเด็กด้วย คุณพ่อ (บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ก็ให้น้องณดารับงานได้ ถ้าไม่ถี่เกินไปนัก จริงๆ บางงานคุณพ่อเขาก็ต้องไปด้วย แต่บางทีก็ติดงาน เขาไม่มีห้ามเรื่องงาน ก็แค่ดูที่เหมาะสมกับน้องค่ะ”
       
       “งานของน้องตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่งานพรีเซ็นเตอร์ ยังไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ เราก็ดูงานเรื่อยๆ คือ ถ้าติดต่อมาก็รับพิจารณาหมดค่ะ รับนะคะไม่ใช่ไม่รับ แต่ว่าเราก็ดูด้วยว่าเหมาะสมหรือเปล่า สบายใจที่จะทำหรือเปล่า ดูข้อตกลงของเรากับเขาด้วยค่ะ ถ้าข้อตกลงตรงกันเราก็จะได้ร่วมงาน งานละครของณดายังไม่มีค่ะ คือ ณดาเขาพูดได้แต่ว่ายังไม่ชัดมาก แต่ว่าเขาเล่นละครเก่งมากนะคะ คือ เปิดหนังสือดูที่เหมือนทำหน้าอารมณ์จะมีร้องไห้ หัวเราะ พอเปิดหน้าร้องไห้เขาก็จะฮือๆ จนพี่บรู๊คต้องถามณดาเป็นอะไรลูก เขาก็เปิดหน้าที่เป็นร้องไห้เสียใจให้คุณพ่อเขาดู”
       
       มีงานให้โกยเงินไม่หยุดจนต้องเปิดบัญชีให้เพื่อเก็บค่าตัว
       
       “เรื่องค่าตัวก็เป็นของณดาเองเลยค่ะ อันไหนที่เป็นส่วนของณดาก็จะใส่เป็นชื่อของณดาเองเลย เก็บได้เยอะแล้วค่ะ เปิดเป็นชื่อบัญชีของน้องเลย ถ้าหลายๆ งานก็จะรวมเป็นก้อนใหญ่ๆ ก็จะใส่ให้ทีหนึ่งค่ะ ถ้าว่างทำก็จะทำให้เลย ก็จะเอาเข้าบัญชีให้เลย หรือว่าสองสามงานก็เอาเข้าทีแม่ไม่ลืมนะคะ แม่ไม่จุ๊บไปคะ (หัวเราะ)”
       
       ส่วนงานของตนมีแต่พิธีกร แต่งานละครยังไม่มีติดต่อมา
       
       “งานละครของกบตอนนี้ยังไม่มี มีแต่งานพิธีกรค่ะ รายการศึกสองบ้าน ออกอากาศทางช่อง 5 ค่ะ แต่ว่างานละครยังไม่มี เคยมีพูดคุยมาบ้างแต่ว่ายังไม่ได้รับ ก็เลยเงียบหายไป งานพิธีกรสนุกมากค่ะ เพิ่งอัดไปหนึ่งครั้งก็สนุกๆ มาก น้องๆ พิธีกรร่วมน่ารักมาก เชื่อว่า น่าจะสนุกแขกรับเชิญก็จะสนุกเป็นรายการสบายๆ ค่ะ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยเพราะว่ากบก็เพิ่งกลับมาทำงานอีกครั้ง กระแสไม่ทราบเลยเพราะไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไหร่เลยไม่รู้ว่ากระแสเป็นยังไงบ้าง”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X