“พิ้งกี้” โต้เกาเหลา “บุ๋ม” หลังอีกฝ่ายผิดคิวฉากตบ
2013-01-11 21:23:13
Advertisement
คลิก!!!

“พิ้งกี้” โต้ควง “เป๊ก” ที่สนามบินหาดใหญ่ ยันไม่ได้ลงใต้นานแล้ว ท้าถ้าเห็นจริงเอารูปมาโชว์ แช่งใครเมาท์ขอให้เข้าตัวเอง พร้อมโต้เกาเหลา “บุ๋ม” หลังอีกฝ่ายผิดคิวฉากตบในละครจนตนต้องโร่ไปฟ้องแม่
       
       ยังคงเป็นข่าวมือที่ 3 ไม่จบสิ้น สำหรับสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีคนเห็นสาวหน้าคล้ายสาวพิ้งกี้มากับหนุ่มใหญ่หน้าเหมือน “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ที่สนามบินหาดใหญ่ ในช่วงที่ฝ่ายชายห่างกับครอบครัว เพราะต้องไปทำงานที่นั่น ซึ่งงานนี้สาวพิ้งกี้ ก็ยืนยันว่า ตนไมได้ไปหาดใหญ่นานแล้ว
       
       “เห็นกี้หลายที่มาก (ยิ้ม) เห็นบนเครื่องบินบ้าง มีข่าวว่ามีแอร์โฮสเตสมาบอกว่าเห็นจู๋จี๋บนเครื่องบินบ้าง เดินที่สนามบินบ้าง ไม่รู้เขาเมาท์อะไรกัน แต่เราก็ห้ามใครคิดอะไรไม่ได้ กี้ก็อยู่กับคุณแม่ ไม่ได้ไปไหน ไม่ต้องห่วงหรือกังวลว่าไปหาใคร มีครอบครัวมีงานทำค่ะ ภาคใต้ไม่ได้ลงเลยค่ะ เขาบอกไปหาดใหญ่ กี้ไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้ว ไปตอนต้นปี ไปงาน คือ ถ้าเขาเห็นกี้ไปเดินแถวนั้นจริงตามข่าว เขาไม่ถ่ายรูปกี้เหรอ แล้วทำไมไม่มี ถ้ามันเป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่ากี้ลงใต้เขาก็คิดเรื่องเดียวเลย ไม่คิดว่ากี้จะไปทำมาหากินบ้างเหรอ”
       
       “ใครเมาท์ก็คงเข้าตัวเอง ถ้าเขาคิดไม่ดีก็ปล่อยไป แต่เราก็เดินทางสายกลางมีความสุขกับงานของเรา มองไปข้างหน้า เราก็มีงานอินเดีย ทำงานเยอะๆ ไม่ต้องไปใส่ใจ คนเดี๋ยวนี้เมาท์เยอะก็น่าเบื่อ น่ารำคาญ เราไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว เขาไปถึงไหนแล้ว ปีใหม่แล้ว ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย กี้ไม่ยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว ต้องเชื่อกี้กันบ้าง ให้ความยุติธรรมกับกี้บ้าง คิดว่าคงจะไม่มีข่าวพวกนี้อีกก็ต่อเมื่อกี้มีแฟน”
       
       โต้เกาเหลา “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังผิดคิวฉากตบในละครจนเจ้าตัวต้องโร่ไปฟ้องแม่
       
       “ไม่มีอะไรเลยค่ะ คงเป็นกระแสมากกว่า คงเป็นข่าวใส่ไข่นิดนึงให้ดูน่าสนใจมากกว่า ในเรื่องกี้มีฉากตบกับพี่บุ๋มเยอะ สู้กัน แต่ไม่มีอะไร กี้กับพี่บุ๋มสนิทกัน ที่ตบเป็นการล้อเล่นมากกว่า พี่บุ๋มเขาตบมาแล้วไม่โดนเป็นลมผ่านหน้า กี้เลยบอกว่าโห ถ้าโดนหน้านี่ตายแน่เลย ขนาดลมผ่านยังแรงเลย แล้วก็ไปพูดกับคุณแม่ว่าพี่บุ๋มเขาแรงเยอะเนอะ ไม่มีการร้องไห้อะไรแบบในข่าว ไม่มีฟ้องอะไรเลย กี้ก็พูดดังในกอง นี่ล่ะ ถึงบอกว่าคนเราเวลาเมาท์แล้วเอาไปบอกต่อ มันจะกลายเป็นอีกเรื่องนึงที่อะไรก็ไม่รู้”
       
       “กี้ไม่ได้เคลียร์กับพี่บุ๋มนะเรื่องนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องอยู่แล้ว ก็ตลกดี มองขำๆ มากกว่า ลืมคุยเรื่องนี้ แต่ที่ดูที่พี่เขาสัมภาษณ์เขาก็งงข่าวนี้ พี่บุ๋มยังบอกว่ากี้ก็มือหนัก เล่นแรง พลังเรามาปะทะกัน เล่นกันสนุก ไม่เหนื่อย เราเข้าใจไม่ซีเรียส ก็แค่ข่าวผ่านไปผ่านมา”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X