“ตุ๊กกี้” รับตั้งใจดัน “บูบู้” เข้าวงการ เนื้อเต้นไม่คาดคิดจะได้ร่วมงาน “อั้ม”
2013-01-10 21:40:51
Advertisement
คลิก!!!

“ตุ๊กกี้” โกยอื้อปีใหม่โชว์ตัวรวดเดียว 6 ประเทศ คุ้มเกินคุ้ม บอกควงแฟนหนุ่ม “บูบู้” ไปร่วมโชว์ด้วยดีใจได้ทิปหลายหมื่น ฟุ้งกลางปีไปอีก รับตั้งใจดันแฟนเข้าวงการ พร้อมเผยสุดดีใจได้ร่วมงาน “อั้ม พัชราภา” บอกไม่คิดไม่ฝันมาก่อน 
       
       หลังจากที่ตลกซูเปอร์สตาร์ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ได้ไปโชว์ตัวไกลถึง 6 ประเทศในทวีปยุโรป ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แล้วได้หนีบเอาแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” ไปด้วย เพราะตั้งใจจะไปเที่ยวด้วย ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาว “ตุ๊กกี้” ในงานแถลงข่าว “หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว้าว” ที่โรงแรมเคมปิสกี้ สอบถามการไปทัวร์ในครั้งนี้ เจ้าตัวก็บอกว่าคุ้มเกินคุ้ม
       
       “ไปทัวร์มาสนุกมาค่ะ จะบอกว่าแค่ลงเครื่องเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากเจอหิมะค่ะ มีความสุขมากค่ะ ได้จับได้ชิมได้นอนอยากทำอะไรก็ทำ เพิ่งรู้ว่าคนอีสานไปอยู่ที่นู้นเยอะมาก ฝึกภาษาอังกฤษไปเยอะมากแต่ไมได้ใช้ ใช้แต่ภาษาอีสาน แล้วพอเขารู้ว่ามีบูบู้ไปด้วยเขาเสียมาก เพราะเขาบอกว่าตัวเตี้ยหน้าใหญ่ปากใหญ่สเปกเขาเลย เขาเสียใจมาก ค่าตัวตุ๊กกี้ไม่เท่าไหร่ เพราะเป็นนามขอไปด้วยไปเที่ยวด้วย แต่ทิปนี่สิคะ ใครจะรู้ว่าตุ๊กกี้ร้องเพลงโบว์รักสีดำ จะได้ทิป 2 หมื่นบาท แล้วบูบู้กินตับได้ 1 หมื่นบาท ทำดีแล้วกลางปีได้ไปอีกค่ะ ได้ไปประเทศเดิมแต่ไปคนละเมืองค่ะ”
       
       “บูบู้ไปด้วยค่ะแล้วเจ้าภาพบอกเลยว่าคราวหน้าให้แยกค่าตัวบูบู้ต่างหาก ดีใจกับเขาเลยค่ะ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่แต่ละประเทศไม่ว่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์ ฮอลแลนด์ ฟินแลนด์ สวีเดน นอร์เวย์ แล้วก็เยอรมนี ขอบคุณเจ้าภาพมากๆ แต่คราวหน้าบูบู้ค่าตัวแยกแน่ๆ ค่ะ พอเขารู้ว่าเขาจะได้ค่าตัวเขาดีใจมาก ตอนแรกที่เขาได้ทิปมาเขาเอามาให้เรานะ เราก็บอกว่าเก็บไว้เหอะมันเป็นน้ำพักน้ำแรงของบูบู้ แต่คราวหน้าทำดีๆ เขาตั้งใจนะคะ เขาตัดชุดเองชุดเอลวิสตัดเอง เราก็บอกคราวหน้าอย่าซ้ำนะ เขาก็บอกคิดไว้แล้วเป็นแนวไมเคิล แจ๊กสัน”
       
       รับตั้งใจดันแฟนหนุ่ม “บูบู้”
       
       “ดันค่ะ ดันเขาเลย ดันในทางที่ดี ไม่ได้ดันให้หน้าเกลียด แต่ต้องบอกว่าผู้ใหญ่ทางเวิร์คพอยท์ให้โอกาส เขาต้องขอบคุณเลยค่ะ เขาอาจจะมีเขินบ้าง แต่ว่าความบ้าความฮาเขามีอยู่ในตัว คนมีของค่ะ ก็อยากให้เขาได้มีโอกาสเอาการแสดงที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสไปเสริมในการทำงานของเขา และในประเทศเราเองตอนนี้ก็พยายามส่งเขา คือเขาว่าดันไม่ได้แปลว่าต้องการให้เขามีเงิน มีทรัพย์สินมีงาน แต่ดันเพื่อให้เขาไม่ต้องมาเป็นตัวถ่วงในการทำงานต่อไป”
       
       ดีใจได้ร่วมงาน “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เผยอยากร่วมงาน “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์”
       
       “ก็เป็นโฆษณาตัวใหม่ของตุ๊กกี้ที่ไม่คาดฝันและไม่ได้คาดคิด ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเอื้อมถึงค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ นะคะ ผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้ตุ๊กกี้มายืนข้างอั้ม เป็นซูเปอร์สตาร์ในเมืองไทยอีกหนึ่งคนที่ตุ๊กกี้ประทับใจ แล้วตอนนี้เก็บแต้มไปเยอะแล้ว ชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต) ก็ร่วมแล้ว น้องพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก็เล่นหนังด้วยกันแล้ว ก็อั้มนี่แหละค่ะ สวยมาก”
       
       “เขาเป็นผู้หญิงที่สวย ชอบ แอบมองเขาทุกอิริยาบถของเขาสวยมาก เขาเก่งมาก ซ้อมหน้ากองแล้วเล่นได้เลย แล้วอีกอย่างที่ประทับใจมาก เราถ่ายงานกัน 2 วัน แล้ววันที่สอง ตุ๊กกี้มีงานต่อต้องออกจากนั้นประมาณหนึ่งทุ่ม เชื่อไหมคะ อั้มเป็นคนเรียกตากล้องพร้อมไหมทุกอย่างไฟ คือ เร่งให้เขาทำให้เรา เราเลยประทับใจมาก ทำให้ตุ๊กกี้ไปงานทัน มืออาชีพอย่างอั้มเขาก็จะดังและเป็นดาวค้างฟ้าอีกนานค่ะ”
       
       “แต่มีอีกคนหนึ่งที่อยากร่วมงานมาก อยากเจอหน้ามาก แต่ไม่เคยเจอเลยตามงานก็ไม่เคยเจอ คือ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ค่ะ อยากเจอ อยากร่วมงานมาก ไม่จำเป็นต้องร่วมงานกันก็ได้ แต่แค่เจอแล้วไปงานไหนแล้วใครก็ได้สามารถที่จะถ่ายรูปให้ตุ๊กกี้คู่กับพี่เคนได้ ขอถ่ายให้ลงหนังสือหน่อยนะคะ (ยิ้ม)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X