SPEED เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'That's My Fault' ตอนที่ 2 ในวันที่ 15 มกราคมนี้
2013-01-09 12:22:09
Advertisement
คลิก!!!

SPEED เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'That's My Fault' ตอนที่ 2 ในวันที่ 15 มกราคมนี้
 
SPEED เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอตอนที่ 2
 
เมื่อวันที่ 9 มกราคม Core Contents Media ต้นสังกัดของ SPEED เปิดเผยผ่านทางข้อมูลรายงานข่าวว่า "เราตัดสินใจจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอตอนที่ 2 ของวง SPEED เร็วขึ้นในวันที่ 15 มกราคม ตามกำหนดการเดิมจากสถานะที่เคยเลื่อนการเปิดตัวออกไป 1 สัปดาห์ครับ"
 
เสริม "มิวสิควีดีโอตอนที่ 2 ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้เพื่อกลายเป็นประชาธิปไตยของควางจูในวันที่ 18 พฤษภาคม กำลังสร้างความสงสัยถึงเรื่องเนื้อหาให้กับผู้ชมจำนวนมาก ซึ่งจากการประชุมกับทีมงาน เราจึงสรุปว่าจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอออกมาตามเดิมคือวันที่ 15 มกราคม สาเหตุที่การตัดต่อตอนที่ 2 ถูกเลื่อนออกไปเป็นเพราะอยากจะทำออกมาให้ผู้คนจำนวนมากเข้าใจถึงสถานการณ์ในตอนนั้นเป็นอย่างดี ซึ่งถึงแม้ว่าจะต้องทำการตัดต่อกันตลอดทั้งคืนจนถึงวันที่ 13 มกราคม ก็จะเปิดตัวออกมาให้ทันในวันที่ 15 มกราคมครับ"
 
สำหรับมิวสิควีดีโอตอนที่ 2 ของวง SPEED เตรียมจะตัดต่อในรูปแบบสถานการณ์ฉุกเฉินของจริงที่เกิดขึ้นที่ศาลากลางจังหวัดควางจูในตอนนั้น โดยมิวสิควีดีโอตอนที่ 2 ที่จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันในวันที่ 15 มกราคม จะมีความยาว 12 นาที
 
อนึ่ง มิวสิควีดีโอตอนที่ 2 ของวง SPEED จะมีเพลง 'That's My Fault' ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากที่เปิดตัวออกมาก่อนแล้วเมื่อวันที่ 7 มกราคม เพลง 'It's Over' และเพลงอื่นที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X