SPEED เตรียมคัมแบ็ค เผยภาพทีเซอร์ของ เซจุน (Se Jun) ออกมาเป็นคนแรก
2012-12-12 11:05:23
Advertisement
คลิก!!!

SPEED เตรียมคัมแบ็ค เผยภาพทีเซอร์ของ เซจุน (Se Jun) ออกมาเป็นคนแรก
 
วงบอยแบนด์ SPEED เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ เซจุน (Se Jun) ประกาศการคัมแบ็ค 9 มกราคม ปีหน้า
 
เซจุน เกิดปี 1993 อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนมหาวิทยาลัยศิลปะการแสดงฮันริม โดยที่โรงเรียนจะเรียกเขาว่า ลิตเติ้ลซงซึงฮอน เพราะเขามีคิ้วที่เข้มมาก
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'It's Over' จากมินิอัลบั้มชุดแรกของ SPEED ได้นักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) นางเอกจากภาพยนตร์ 'Werewolf Boy' มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง และร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอทั้งเวอร์ชั่นดราม่าและเวอร์ชั่นแดนซ์ โดยพัคโบยองได้สลัดอิมเมจน้องสาวของชาวเกาหลีมาเป็นผู้หญิงเจ้าเล่ห์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ
 
'It's Over' เป็นผลงานการแต่งเพลงของ Shinsadong Tiger ร่วมกับ ฮยูอู และคิมแทจูที่แต่งเพลง 'Caffeine' ของยังโยซอบ แห่ง B2ST โดยเป็นเพลงแดนซ์ที่เริ่มด้วยเมโลดี้ที่มีเอกลักษณ์ร้อนแรงติดหูตั้งแต่ช่วงอินโทรของเพลง ผสมผสานกับแนว R&B
 
อนึ่ง SPEED ที่ประกาศจะคัมแบ็คในวันที่ 9 มกราคม ปีหน้า ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ 3 สมาชิกชายจากวง CO-ED (แทอุน, จองอู, ซองมิน) ที่เดบิวท์เมื่อปี 2010 กับ 4 สมาชิกใหม่ (จงกุก, เซจุน, ยูฮวาน, แทฮา)
 
แทอุน หัวหน้าวง SPEED เป็นพี่ชายของซิโก้ (Zico) แห่ง Block B ที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ในขณะนี้ โดยแทอุนก็มีทักษะการแร็พที่ยอดเยี่ยม ส่วนจงกุกเคยผ่านเวที 'SuperStarK' ทางช่อง Mnet โชว์ทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นและได้รับคำชื่นชมจากคณะกรรมการมาแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ SPEED ได้เปิดเผยโปสเตอร์ภาพของพัคโบยองและภาพทีเซอร์ LED Performance ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X