“เหนือเมฆ” พ่นพิษ “นก ฉัตรชัย” อาจปิ๋วผู้จัดช่อง 3 ด้าน “นก สินจัย” ขอโทษบอกพูดไม่ได้จริงๆ
2013-01-05 18:53:44
Advertisement
คลิก!!!

“นก สินจัย” ทวีตขอบคุณทุกกำลังใจ เผยซาบซึ้งใจที่ทุกคนทำให้รู้ว่าตนไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก เจ้าตัวน้ำท่วมปากบอกขอโทษที่ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย หึ่งช่อง3 สั่งนักแสดงหุบปาก จับตางานนี้ “นก ฉัตรชัย” อาจปิ๋วผู้จัดช่อง 3 
       
       ทำเอาช็อกวงการโทรทัศน์ หลังเมื่อคืนวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ช่อง3 จัดการถอดละครเรื่อง “เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์” ออกจากผังช่องกลางอากาศ ทั้งที่เดิมมีกำหนดจะออกอากาศตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.ที่จะถึงนี้ ทำให้ละครเรื่องดังกล่าวได้ออกอากาศเพียงแค่ 9 ตอน จากทั้งหมด 12 ตอน และเป็นละครเรื่องแรกที่ไม่มีตอนจบ!! ท่ามกลางกระแสข่าวลือให้ทั่วโลกออนไลน์ ว่า เป็นเพราะเนื้อหาที่บอกเล่าถึงเรื่องราวการคดโกง การแก่งแย่งชิงอำนาจของนักการเมืองนั้นมันไปจี้แทงใจดำใครเข้า จนเป็นเหตุให้ละครเรื่องเหนือเมฆ2 ต้องลาจอเร็วกว่าที่กำหนด สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนละคร ทำเอาช่อง3 โดนสังคมโจมตียับเยิน
       
       ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางด้านของ “นก สินจัย” ได้ให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึกสั้นๆ ถึงเรื่องนี้ว่า… “เราต้องทราบอยู่แล้วเป็นธรรมดา เพราะเราทำงานด้วยกัน ส่วนสาเหตุจะมาจากอะไรนั้น ขออนุญาตไม่มีคำพูดใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สะดวกที่จะตอบเลย ถามว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ขออนุญาตไม่มีคำพูดใดๆ ทั้งสิ้น จริงๆ ต้องขอโทษด้วย เราไม่สะดวกที่จะพูดเลย เพราะเราคงไม่สามารถตอบคำถามอะไรในส่วนนี้ได้ ขออนุญาตไม่มีคำตอบอะไรแล้วกัน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ”
       
       นอกจากนี้ หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา(4 ม.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตนเอง โดยมีข้อความว่า...“เป็นกำลังใจให้ทีมงาน ละครเหนือเมฆ 2 คะ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ละครเหนือเมฆ 2 จะจบในวันศุกร์นี้ “ฉันเชื่อและศรัทธาในความดี...อย่ากลัวที่จะเป็นคนดี อย่าอายที่จะทำดี” #นภา#เหนือเมฆ 2
       
       รวมถึงข้อความว่า...“ไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้น สำคัญที่คุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น”..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ..
       
       ล่าสุด นก สินจัย ยังได้ทวีตข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ โดยบอกว่าซาบซึ้งใจที่ทุกคนทำให้รู้ว่าตนไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก “ขอบคุณนะคะ 2-3 วันมานี้ ทำให้ซาบซึ้งว่าเราไม่ได้อยู่ในโลกนี้เพียงลำพัง กราบสวยๆ ด้วยหัวใจจากทีมงาน นักแสดงและผู้จัดเหนือเมฆค่ะ”
       
       ทั้งนี้นอกจากจะมีแฟนละครให้กำลังใจอย่างท่วมท้นแล้ว เหล่าดาราด้วยกันเองต่างก็แสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้ทีมผู้สร้างรวมถึงนักแสดงเรื่องนี้มากมายเช่นกัน อาทิ“พจน์ อานนท์” ที่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เข้าใจทีมงานเหนือเมฆ2 เลย ไม่เป็นไรให้กำลังใจพี่นกพี่อุ๋ย ละครดีมีสาระดันถูกแบนไม่ให้ฉาย หรือเข้าถึงยุคฮิตเลอร์ซะแล้ว เฮ้อเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย” ด้าน “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ให้กำลังใจว่า “คนดีซะอย่าง น้องแรงใจให้ค่ะพี่” ส่วน “โก๊ะตี๋ อารามบอย” โพสต์ข้อความว่า“ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจครับ” ขณะที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็โพสต์ว่า “เราคือคนทำงาน ให้กำลังใจกันชนะใจคนดูเป็นพอ” อีกหนุ่มที่แสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้ก็คือหนุ่ม“แทค ภรัณยู” โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า “จะแบนทำไม กลัวอะไร” 
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ไปยัง “นก ฉัตรชัย” ในฐานะผู้จัดละครเรื่องนี้ รวมไปถึงผู้กำกับของเรื่องอย่าง “อุ๋ย นนทรีย์” แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งคู่ มีเพียงความเคลื่อนไหวที่เจ้าตัวได้มาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทางด้านของ “นก ฉัตรชัย” นั้นได้โพสต์รูปซีดีที่เขียนข้อความว่า “เหนือเมฆ2 ตอน 9” พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจครับ” เช่นเดียวกันกับ “อุ๋ย นนทรีย์” ที่โพสต์รูปละครเรื่องเหนือเมฆ2 พร้อมข้อความว่า “เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ : หลับให้สบายนะ” ส่วนผู้ประพันธ์เรื่องนี้อย่าง “คฑาหัสต์ บุษปะเกศ” ก็โพสต์ว่า “ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันนะครับ” 
       
       ในขณะเดียวกัน ก็มีข่าวลือสะพัดว่าทางผู้ใหญ่ในช่อง 3 สั่งไม่ให้นักแสดงในเรื่องให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านผู้บริหารช่อง 3 เองก็ทำเฉยไม่ยอมแถลงข่าว ทั้งที่การกระทำดังกล่าวเป็นการหักดิบไม่ให้เกียรติและไม่เห็นใจคนดูที่เป็นแฟนละครช่อง 3 ที่ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น นอกจากนี้ยังมีกระแสเกี่ยวกับอนาคตของ “นก ฉัตรชัย” ออกมาด้วยว่า ผลกระทบจากครั้งนี้ อาจทำให้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดละครให้กับช่อง3 อีกต่อไปก็เป็นได้

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X