คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมเปิดตัวเพลง 'One Kiss' ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 8 มกราคมนี้
2013-01-04 11:06:12
Advertisement
คลิก!!!

 คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมเปิดตัวเพลง 'One Kiss' ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 8 มกราคมนี้

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมวางจำหน่ายเพลง 'One Kiss' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อน

เมื่อวันที่ 4 มกราคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดนี้ของคิมแจจุงคือเพลง 'Mine' ซึ่งเป็นเพลงร็อคที่มีจังหวะหนักที่เขาได้ทำงานร่วมกับคุณคิมบาดา โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ตรงกับเนื้อเพลงแล้วครับ"

เสริม "ในวันที่ 8 มกราคม เวลา 12.00 น. จะมีการเปิดตัวเพลง 'One Kiss' ออกมาให้ฟังกันก่อน โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเสียงร้องที่มีเสน่ห์ในแบบฉบับของคิมแจจุงที่อ่อนหวานและแหบเสน่ห์ ซึ่งเป็นเพลงที่เรียบเรียงมาให้เข้ากับฤดูหนาวที่อากาศหนาวเย็นครับ" เสริม "หลังจากเปิดตัวเพลงออกมาให้ฟังกันแล้วในวันที่ 8 มกราคม ก็จะมีการเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ และเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Mine' ออกมาให้ชมกันก่อนจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 17 มกราคมครับ"

อนึ่ง มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของคิมแจจุงจะเริ่มเปิดให้จองล่วงหน้าทางช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 มกราคม เป็นต้นไป ส่วน 'Your, My and Mine' การแสดงสุดพิเศษของคิมแจจุงจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม ที่ KINTEX อิลซาน โดยจะเปิดให้จองบัตรทาง Interpark ในวันที่ 7 มกราคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X