มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ของ SNSD ทำยอดคลิกเข้าชมใน Youtube ทะลุ 10 ล้านครั้ง ในเวลาอันรวดเร็ว
2013-01-04 10:34:38
Advertisement
คลิก!!!

 มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ของ SNSD ทำยอดคลิกเข้าชมใน Youtube ทะลุ 10 ล้านครั้ง ในเวลาอันรวดเร็ว

มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ทำยอดคลิกเข้าชมในเว็บไซต์ Youtube ทะลุ 10 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้วในระยะเวลาอันรวดเร็วที่สุด

มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ของ SNSD ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม เวลา 17.00 น. ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงทั่วโลก โดยหลังจากมิวสิควีดีโอเปิดตัวออกมาได้เพียง 55 ชั่วโมง ก็ทำยอดคลิกเข้าชมทะลุ 10 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในขณะนี้ วันที่ 4 มกราคม เวลา 09.30 น. มีจำนวนคลิกเข้าชมมิวสิควีดีโอ 11,955,706 ครั้ง เพิ่มขึ้นมาเกือบ 1,200,000 ครั้งเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' จึงทำสถิติยอดคลิกเข้าชมเกิน 10 ล้านครั้งในระยะเวลาที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของมิวสิควีดีโอเพลง K-POP ที่เปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์ Youtube จนกระทั่งถึงตอนนี้ เท่ากับเป็นการพิสูจน์ความนิยมระดับโลกของ SNSD

SNSD ที่คัมแบ็คเวที Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ได้สร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนๆ ทั้งทางตาและทางหูด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกวงและเพลงที่มีจังหวะติดหู

อนึ่ง SNSD จะจัดงาน SNSD V Concert ที่ M Stage แยกสถานีคังนัม กรุงโซล ในวันที่ 5 มกราคม เวลา 20.00 น.

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X