SNSD เตรียมตัวไปออกรายการ 'Radio Star' ครบทั้ง 9 คน
2013-01-03 09:38:14
Advertisement
คลิก!!!

 SNSD เตรียมตัวไปออกรายการ 'Radio Star' ครบทั้ง 9 คน

เกิร์ลกรุ๊ป SNSD เตรียมตัวไปออกรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star'

เมื่อวันที่ 3 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยว่า "สมาชิกทั้ง 9 คน ของวง SNSD ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Radio Star' ที่ MBC Dream Center อิลซาน คยองกี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มกราคมครับ" ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีกคนกล่าวว่า "ในสตูดิโอเต็มไปด้วยสมาชิกวง SNSD ทั้ง 9 คน และพิธีกรรายการ 'Radio Star' อีก 4 คนครับ ซึ่งการบันทึกเทปก็ดำเนินไปภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเองครับ"

SNSD ที่คัมแบ็คในรอบ 1 ปี ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'I Got A Boy' เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ได้กล่าวแนะนำคอนเซ็ปต์เพลงของอัลบั้มชุดใหม่ในการบันทึกเทปรายการ 'Radio Star' วันนี้

นอกจากนี้พวกเธอยังเหงื่อตกกับคำถามเฉียบคมของ 4 พิธีกรของรายการ 'Radio Star' ซึ่งก็แว่วมาว่าสมาชิกวงก็ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว เช่น เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักของสมาชิกวงอีกด้วย

SNSD แทยอน เจสสิก้า และทิฟฟานี่ เคยมาออกรายการ 'Radio Star' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 และเคยฉะฝีปากกับคิมกูราที่เป็นพิธีกรรายการอยู่ในตอนนั้นมาแล้ว แต่การที่สมาชิกทุกคนในวงมาออกรายการ 'Radio Star' พร้อมกันถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X