“ชินฮเยซอง” (Shinhwa) ปิดฉากงดงาม กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2012
2013-01-02 17:32:18
Advertisement
คลิก!!!

“ชินฮเยซอง” (Shinhwa) ปิดฉากงดงาม กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2012

เมื่อวันที่ 30-31ธันวาคมที่ผ่านมา นักร้องเกาหลี ชินฮเยซอง ได้จัดงาน 2012-2013 Shin Hye Sung Concert - The Year’s Journey ที่กรุงโซลไปท่ามกลางแฟนๆประมาณ 8พันคน

โดยงานนี้ เขาได้หยิบซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองมาร้องคือ It’d Be Nice If It Were Youรวมไปถึงซิงเกิ้ลที่แล้วอย่าง Stay and Come Back  และรวมไปถึงเพลง Twinkleของ แททีซอ และ 10 Minutes ของอีฮโยรีอีกด้วย

ภายในงาน เพื่อนร่วมวงอย่างอีมินอู ได้มาปรากฏตัวบนเวที สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ รวมไปถึง พัคซังอูจาก Bohemian  คนที่เลียนแบบชินฮเยซองในรายการ Saturday Night Live Koreaทาง tvNได้ร่วมร้องเพลง Dollคู่กับเขาด้วย

ชินฮเยซองได้กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ มันทำให้ผมมีความสุขที่ได้ใช้เวลาวันสุดท้ายส่งท้ายปี รวมไปถึงวันแรกของปีใหม่ร่วมกับแฟนๆในคอนเสิร์ตเหมือนปีที่ผ่านมา ผมจะทำงานให้หนึกขึ้นเพื่อแสดงคอนเสิร์ตดีๆที่มีความหมายออกมา ได้โปรดให้การสนับสนุนผมด้วยนะครับ”

อนึ่ง ชินฮวาจะกลับมามีผลงานในช่วงเดือนมีนาคมนี้กับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 15ปีของพวกเขาด้วย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X