คู่จิ้น!! จูวอน (Joo Won) จับมือพัคกีอุง (Park Ki Woong) เข้าชิงรางวัล 'Best Couple Award' ในงาน '2012 Drama Awards' ปลายปีนี้
2018-09-08 15:17:49
Advertisement
Pyramid Game

คู่จิ้น!! จูวอน (Joo Won) จับมือพัคกีอุง (Park Ki Woong) เข้าชิงรางวัล 'Best Couple Award' ในงาน '2012 KBS Drama Awards' ปลายปีนี้
 
รายชื่อของผู้เข้าชิงรางวัล 'Best Couple Award' จากงานประกาศรางวัล '2012 KBS Drama Awards' ซึ่งจัดงานขึ้นที่ KBS ฮอลล์ ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้ว 
 
สำหรับในปีนี้จะมีผู้เข้าชิงรางวัลนี้ด้วยกันทั้งหมด 14 คู่ขวัญของวงการละครในปี 2012 
 
เริ่มกันที่คู่ของกงยู (Gong Yoo) และอีมินจอง (Lee Min Jung) คู่ของแพคซองฮยอน (Baek Sung Hyun) และซูจี (Suzy) จากละครเรื่อง 'Big' คู่ของคิมคังอู (Kim Kang Woo) และโจยอจอง (Jo Yeo Jung) จากละคร 'Haeundae Lovers' คู่ของชินฮยอนจุน (Shin Hyun Jun) และคิมจองอึน (Kim Jung Eun) จากละคร 'Ooh La La Couple' คู่ของออมแทอุง (Uhm Tae Woong) และอีโบยอง (Lee Bo Young) จากละคร 'The Equator Man' คู่ของจูวอน (Joo Won) และจีเซยอน (Ji Se Yeon) จากละคร 'Bridal Mask' คู่ของซงจุงกี (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) จากละคร 'Nice Guy' คู่ของชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และยูอี (UEE) จากละคร 'Jeon Woo Chi' ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ด้วยกันทั้งสิ้น  
 
ในขณะเดียวกัน คู่ของจูวอน (Joo Won) และพัคกีอุง (Park Ki Woong) จากละคร 'Bridal Mask' ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลนี้เช่นกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งคู่จะเป็นคู่แข่งกันในละคร แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นแฟนๆ ก็ต่างอยากที่จะมอบรางวัลนี้ให้กับพวกเขาเช่นกัน
 
ย้อนกลับไปในปี 2010 ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และยูอาอิน (Yoo Ah In) จากละคร 'Sungkyunkwan Scandal' ก็ได้รับรางวัลนี้ไปครองมาแล้ว 
 
นอกจากนั้นในปีนั้นก็ยังมีคู่อื่นๆ ที่ได้เข้าชิงรางวัลนี้ อาทิ คู่ของคิมนัมจู (Kim Nam Joo) และยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) คู่ของคิมซังโฮ (Kim Sang Ho) และชิมยียอง (Shim Yi Young) คู่ของอีฮีจุน (Lee Hee Joon) และโจยุนฮี (Jo Yoon Hee) จากละคร 'My Husband Got a Family' คู่ของอีซังยุน (Lee Sang Yoon) และอีโบยอง (Lee Bo Young) จากละคร 'My Daughter is Seoyoung' และคู่ของโอชางซอก (Oh Chang Seok) และฮวางซอนฮี (Hwang Seon Hee) จากละครเรื่อง 'Novel Dear Love'
 
สำหรับผู้ชนะในรางวัล 'Best Couple Award' จะคัดเลือกจากผลโหวตคะแนนออนไลน์ (40%), คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญ (30%) และคะแนนจากผู้สื่อข่าว (40%) เพราะว่าคะแนนผลโหวตออนไลน์นั้นเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้หลายคนต่างสงสัยกันว่าใครกันจะเป็นผู้ชนะรางวัลในปีนี้
 
ตัวแทนของผู้จัดงานกล่าวว่า “มีหลายคู่จากละครที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมครับ แต่เราจะเลือกมาเพียง 1 คู่ครับ พวกเราไม่ทราบเหมือนกันครับว่าใครจะได้รับรางวัลนี้ เพราะผลคะแนนมาจากการโหวตแบบออนไลน์  มันยากมากที่จะบอกว่าใครจะเป็นผู้ชนะในปีนี้ครับ เพราะว่าซงจุงกิและยูอาอินจากละคร 'Sungkyunkwan Scandal' ก็เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วในปี 2010 ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X