จูวอน (Joo Won) สวมมาดสายลับหนุ่มสุดวิ๊งหมัดใจสาว ในละคร ‘My Girlfriend Is An Agent’
2012-12-14 16:35:11
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) สวมมาดสายลับหนุ่มสุดวิ๊งหมัดใจสาว ในละคร ‘My Girlfriend Is An Agent’  
 
ภาพถ่ายชุดใหม่ของจูวอน (Joo Won) ในมาดของสายลับหนุ่มสุดวิ๊งจากละครเรื่อง MBC ‘My Girlfriend Is An Agent‘ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้
 
ในละครเรื่องนี้จูวอนได้รับบทเป็นกิลโร (Gil Ro) สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นความเป็นธรรมชาติของตัวละครกิลโร ที่มีทั้งความมั่นใจและเสน่ห์ที่เหลือล้น โดยเขาได้เผยเสน่ห์ความวิ๊งของเขาให้กับเหล่าสาวๆ ที่อยู่ในร้านค้าด้านใน ตัวละครที่จูวอนได้รับเล่นนั้น จะเป็นตัวละครที่มีชีวิตที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกันกับสายลับอย่างเจมส์ บอนด์ (James Bond)
 
การถ่ายทำวันนั้นเกิดขึ้นในย่านทงแดมุน กรุงโซล มีแฟนๆ นับร้อยต่างมามุงดูการถ่ายทำของจูวอนในละครเรื่องนี้ เขาได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เป็นอย่างมากถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมแม้จะต้องเข้าฉากท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นมากก็ตาม หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นลง แฟนๆ ก็ต่างพากันปรบมือให้กับการแสดงและเสน่ห์ความวิ๊งสุดน่ารักของจูวอนในฉากๆ นี้   
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “เหล่านักแสดงต่างรู้สึกเหนื่อยกับการถ่ายทำละครนอกสถานที่ แต่พวกเขาก็ทำการแสดงได้เป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณเหล่าแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนตามที่ต่างๆ ด้วยครับ พลังในการแสดงที่ร้อนแรงของพวกเขานั้นสามารถละลายอากาศที่หนาวเย็นได้ในทุกรูปแบบ และพวกเราสัญญาว่าจะตอบแทนทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนด้วยละครที่มีคุณภาพสูงกลับไปยังผู้ชมละครครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดเริ่มออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X