แฟนคลับจัดโปรเจ็คบริจาคเงิน เนื่องในวันเกิดของ ยังโยซอบ (Yang Yo Seob)
2012-12-20 12:06:24
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับจัดโปรเจ็คบริจาคเงิน เนื่องในวันเกิดของ ยังโยซอบ (Yang Yo Seob)
 
แฟนคลับของยังโยซอบเลือกบริจาคเงินเพื่อเป็นการอวยพรวันเกิดของศิลปินที่ชื่นชอบอย่างมีความหมายลึกซึ้ง
 
พันธมิตรแฟนคลับของยังโยซอบได้จัดโปรเจ็คบริจาคเงินเพื่ออวยพรวันเกิดให้ยังโยซอบ ในวันที่ 5 มกราคม ที่จะมาถึง และการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'Caffeine' ของเขา โดยในขณะนี้มีการจัด Crowd Funding ทาง Incujector ซึ่งในวันที่ 20 ธันวาคม ขณะนี้รวบรวมเงินได้ถึง 1,065,000 วอน จาก 48 คน ซึ่งมากเกินกว่า 1,000,000 วอนที่เป็นจำนวนเงินที่ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว
 
แฟนคลับของยังโยซอบได้เริ่มบริจาคเงินให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในวันเกิดครั้งแรกของเขาหลังเดบิวท์ จากนั้นก็สนับสนุนเงินบริจาคมาอย่างสม่ำเสมอเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยได้มีการปฏิบัติงานหลากหลาย เช่น การบริจาคข้าวสาร 100 กิโลกรัม เพื่ออธิษฐานให้อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของยังโยซอบที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ประสบความสำเร็จ เป็นต้น
 
สำหรับเงินสนับสนุนที่รวบรวมผ่านทาง Crowd Funding จะถูกนำไปใช้เพื่อสวัสดิการของผู้พิกรทางสายตาเข้ากับเพลงไตเติ้ล 'Caffeine' และจะถูกนำไปใช้สนับสนุนในการซื้อเครื่องทำกาแฟและเครื่องใช้ที่จำเป็นในการเปิดร้าน 'Cafe More' สาขาที่ 3
 
ด้วยเหตุนี้ การทำกิจกรรมเพื่อการกุศลของแฟนคลับมากมายจึงแสดงให้เห็นถึงการเข้าสู่ขั้นตอนความเจริญเติบโตของวัฒนธรรมแฟนคลับกับวัฒนธรรมเพื่อการกุศลของประเทศเกาหลี ซึ่งก็คาดว่าการทำกิจกรรมเพื่อการกุศลของเหล่าศิลปินกับการเข้ามามีส่วนร่วมของแฟนคลับจะช่วยขยับขยายวัฒนธรรมการแบ่งปันให้แผ่ขยายออกไป
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X