2PM เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีในช่วงต้นปี 2013
2012-12-13 12:42:39
Advertisement
คลิก!!!

2PM เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีในช่วงต้นปี 2013
 
บอยแบนด์ 2PM เผยเตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงเดือนมกราคมปี 2013  
 
ในวันที่ 13 ธันวาคม JYP Entertainment กล่าวว่า “2PM กำลังทำงานตามตารางที่ได้กำหนดไว้เพื่อเตรียมคัมแบ็คในช่วงต้นปีหน้านี้ครับ พวกเรายังไม่สามารถบอกรายละเอียดให้ทราบกันได้ในตอนนี้ครับ แต่มันจะถูกเปิดเผยในช่วงต้นปีหน้านี้แน่นอนครับ”
 
นี่ถือว่าเป็นผลงานเพลงในรอบ 1 ปีกับอีก 6 เดือน นับตั้งแต่ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Hands Up‘ ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011 หลังจากนั้นพวกเขาก็มุ่งเน้นในการทำกิจกรรมในต่างประเทศ และยังมีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาอาจจะคัมแบ็คในช่วงเดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคมในปีนี้ แต่กำหนดการก็ถูกเลื่อนออกไปอีก 
 
เนื่องจากความนิยมของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตารางการทำงานที่เกาหลีถูกเลื่อนออกไปเล็กน้อย ในขณะเดียวกันสื่อมวลชนต่างให้ฉายากับพวกเขาว่าเป็นวงเคป็อบที่กำลังร้อนแรงที่สุดแห่งยุคนี้ และเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พวกเขาได้วางจำหน่ายผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น และสามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกไปได้กว่า 130,000 ก็อปปี้เลยทีเดียว
 
JYP กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “สมาชิกในวงต่างรอคอยที่จะทำกิจกรรมของพวกเขาที่ประเทศเกาหลีครับ พวกเราหวังว่าแฟนๆ จะรอคอยติดตามผลงานของพวกเขาเช่นเดียวกันนะครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X