'เกิร์ลกรุ๊ป'' กิมจิลีลาร้อนแรงสุดพลัง
2012-12-12 16:32:38
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"เกิล์ลกรุ๊ป" กิมจิลีลาร้อนแรงสุดพลังยังร้อนแรงไม่มีตกเช่นเคยสำหรับงานประกาศรางวัลของศิลปินแดนกิมจิ "2012;Mnet Asian Music Awards" ที่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ฮ่องกง ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นนอกประเทศเกาหลีใต้หลังจากเมื่อ2ปีที่ผ่านมามีการจัดแล้วที่ มาเก๊า และสิงคโปร์ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Music Makes One"
 
สำหรับงานครั้งนี้มีศิลปิน-ดาราเกาหลีตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิซงซึนฮอน จองอูซอง ซงจุงกี ยุนอึนเฮ ฮันแชยอง จองอิลอู คิมซองซู โอจีโฮ จองคยออุน โจยุนฮี ยุนชียุน พัคชินเฮ โคจุนฮี  ฯลฯ
 
ขณะที่วงบอยแบร์น-เกิล์ลกรุ๊ปก็พาเรดกันมาแบบจุใจ นำโดย "ซูเปอร์จูเนียร์, บิ๊กแบง, ไชนี่, เอ็กโซ่, ซิสตร้า , คาร่า, ฮยอนอา (4 Minute ), 2NE1" รวมถึง "ไซ" PSY และนอกจากนี้ยังมีศิลปินและดาราของฮ่องกงร่วมงานอีกหนาแน่นร่วมถึงสาวฮอตแห่งปี "แองเจลล่าเบบี้" และราชานักบู๊ "เฉินหลง" เรียกว่าเป็นงานผลรางวัลเกาหลีที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกงานหนึ่ง
 
โดยงานประกาศผลราวลัลในครั้งนี้ดำเนินไปอย่างร้อนฉ่าจริงๆเพราะบรรดาต่างผลัดกันโชว์ลีลาร้อนแรงสุดพลัง ไม่ว่าจะเป็นสาว "กาอิน" นักร้องสาวจากวง "Brown Eyed Girls" ที่จุดประกายความร้อนให้ลุกเป็นไฟกับท่าเต้นแสนเซ็กซี่ในซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ชื่อว่า "Bloom" ขณะที่ "ฮยอนอา" ก็แรงจัดหลังจากที่เมื่อปีที่แล้วสร้างความฮือฮาด้วยการจูบปากกับนักร้องหนุ่ม "ฮยอนซึง" ในเพลง "Trouble Maker" ปีนี้ก็ขอโชว์ลีลาเซ็กซี่ด้วยกันอีกรอบในเพลงเดิมซึ่งแฟนๆก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ขณะที่สาวง "คาร่า" วันนี้ขอฉีกลุคความน่ารักมาในมาดเซ็กซี่เกินบรรยาย ทำเอาบรรดาหนุ่มตี๋ทั้งหลายต่างเคลิ้มไปตามๆกัน
                
 
ด้านสาวๆวง "ซิสตร้า" นอกจากวันนี้จะมาคว้ารางวัลนักร้องกลุ่มยอดนิยมแล้วพวกเธอก็ยังมาโชว์ลีลาเด็ดในเพลง "Alone" ด้านหนุ่มเกาหลีอินเตอร์อย่าง "ไซ" ก็ไม่พลาดที่จะมาโชว์ท่าเต้นมาโยก "กังนัมสไตล์" พร้อมฟิตเจอร์ริ่งโชว์ร่วมกับสาว "ฮยอนอา" ด้วย ซึ่งนอกจากจะมาโชว์เพลงมันส์ๆแล้ว "ไซ" ยังกวาดรางวัลจากเวทีไปถึง4รางวัลประกอบด้วย เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี,แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์เดี่ยว,ศิลปินยอดนิยมต่างแดนและมิวสิควีดีโอยอดเยี่ยม
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X