SNSD คัมแบ็ค เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ต้นเดือนมกราคม ปีหน้า
2012-12-11 23:15:08
Advertisement
คลิก!!!

 SNSD คัมแบ็ค เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ต้นเดือนมกราคม ปีหน้า

9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป SNSD เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีพร้อมกับอัลบั้มเต็มในรอบ 14 เดือน

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงเปิดเผยว่า SNSD ที่เดิมทีจะคัมแบ็ควงการเพลงประมาณเดือนพฤศจิกายน กำลังเตรียมงานอัลบั้มขั้นสุดท้ายอย่างเงียบๆ โดยวางเป้าหมายจะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ช่วงต้นเดือนมกราคม ปีหน้า

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งที่สันทัดข่าวในวงการเพลงเปิดเผยกับ Star News ในวันนี้ว่า "ช่วงที่ผ่านมา SNSD ได้เตรียมงานอัลบั้มเกาหลีไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นครับ" เสริม "โดยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ SNSD มีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมกราคม ปีหน้าครับ"

ด้วยเหตุนี้ก็เท่ากับว่า SNSD ประกาศจะคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีทันทีที่ข้ามผ่านปีนี้ไป โดยหลังจากที่ SNSD วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 'The Boys' เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ก็ไม่ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงใหม่ในอัลบั้มออกมาเลย

แทยอน, ทิฟฟานี่, ซอฮยอน 3 สมาชิกวง SNSD ได้ทำกิจกรรมยูนิตในชื่อ SNSD 'TaeTiSeo' ในมินิอัลบั้ม 'Twinkle' เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่การวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในชื่อ SNSD ที่มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนนั้น จะเป็นครั้งแรกในรอบ 14 เดือน ซึ่งในฐานะที่ SNSD ที่ถูกเลือกเป็นหนึ่งในวงยอดนิยมที่สุดในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีก็สร้างการจับตามองว่าพวกเธอจะคัมแบ็คกลับมาในรูปแบบใด

SNSD กำลังถูกกล่าวถึงว่าเป็นผู้นำต่อจาก Psy นักร้องที่สร้างกระแสเพลงฮิตไปทั่วทั้งโลกเมื่อไม่นานมานี้ โดย SNSD มีชื่อขึ้นมาติดโผ World Best Girl Group ของ '2012 World Music Awards (WMA)' ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ด้วยเหตุนี้การเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของ SNSD ในเกาหลีจึงกำลังสร้างความคาดหวังว่าจะสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ในต่างประเทศด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ SNSD กล่าวว่า "เนื่องจากได้มีการกำหนดเพลงไตเติ้ลเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ทำให้การเตรียมงานอัลบั้มเต็มใกล้จะเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายแล้วครับ" เสริม "ส่วนช่วงเวลาในการวางจำหน่ายอัลบั้มนั้นยังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ" และผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังกล่าวอีกว่า "ส่วนเรื่องการวางจำหน่ายอัลบั้มในต่างประเทศด้วยหรือไม่นั้นยังยากที่จะตอบครับ"

อนึ่ง ขณะนี้ SNSD กำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น โดย SNSD ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดที่ 2 'Girls' Generation II ~Girls & Peace~' เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X