สวยลงตัวไปกับแฟชั่น โมเดิร์นวินเทจยีนส์
2012-12-11 16:55:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก neuwdenim.com

          ลองสังเกตเทรนด์แฟชั่นดูว่า แฟชั่นจากยุคเก่า ๆ มักจะกลับมาอินเป็นช่วง ๆ สลับกับเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ที่ผุดขึ้นมาทุกวัน และสำหรับ "ยีนส์" ไอ เท็มแต่งตัวที่ไม่เคยตกยุคก็ผลัดหมุนเวียนกันมาเป็นเทรนด์แต่งกายสุดฮิปได้ เสมอ อย่างช่วงสองสามปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงพีคสุด ๆ สำหรับยีนส์เอวต่ำ และตอนนี้ยีนส์วินเทจทรงเอวสูงสมัยคุณแม่ยังสาวก็กลับมาครอบครองเทรนด์การ แต่งกายอีกครั้ง

          แต่ สำหรับใครที่อยากเลือกอยู่ตรงกลางแบบพอดี ๆ ไม่แฟชั่นจ๋า แต่ว่าไม่ยอมตกยุค ลองมาดูตัวเลือกใหม่กับยีนส์ทรงโมเดิร์นวินเทจ ของ NEUW แบรนด์แฟชั่นจากออสเตรเลีย ที่ออกแบบไลน์กางเกงยีนส์ของตัวเองภายใต้คอนเซ็ปต์ "Vintage Revision" ได้ มาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง ยีนส์เอวต่ำสุดฮิตและยีนส์เอวสูงยุคคุณแม่ยังสาว กลายเป็นยีนส์ทรงพอดีตัว ขอบเอวกางเกงอยู่ใต้สะดือเล็กน้อย โชว์สะโพกอิ่มได้โดยไม่ต้องกลัวเนื้อรอบเอวจะปลิ้นแบบ "มัฟฟิน ท็อป" เหมือนตอนใส่กางเกงเอวซูเปอร์โลว หรือกลัวหน้าไม่เข้ากับทรงเอวสูงแบบวินเทจ ที่มักเป็นขากางเกงทรงตรงซึ่งหากใส่ไม่ดีก็เสี่ยงกลายเป็นป้าเอาได้ง่าย ๆ Vintage Revision จึง เป็นยีนส์ เอว มิด ไรส์ สูงพอดี ๆ และยังเข้ารูปแบบที่กำลังนิยมในตอนนี้ เนื้อผ้าก็เป็นเดนิมที่นิ่มใส่สบาย แม้จะเข้ารูปแต่ก็ไม่ฟิตจนอึดอัด ขยับเคลื่อนไหวตัวได้สบาย ๆ แน่นอน

          แถม NEUW ยังได้ออกแบบยีนส์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Vintage Revision มาถึง 5 ทรง 5 สไตล์เอาใจสาว ๆ ที่รักการแต่งตัว ทั้งเรเซอร์สกินนี่ สกินนี่ยีนส์แบบขายาวเหนือตาตุ่ม, วินเทจสกินนี่ สกินนี่พอดีตัว, มาริลิน ไฮ สกินนี่ สกินนี่ทรงเอวสูง, ฟรองซัวส์ สเตรท ยีนส์ขาตรงทรงกระบอก และเจนิส บูท ขาบานออกเล็กน้อยแบบทรงบูทคัท มีให้เลือกหลากหลายทรง แล้วแต่อารมณ์และลุคที่อยากให้เป็น ถูกใจทรงไหนก็เลือกมาแมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้เลย !!
 

แฟชั่นยีนส์

แฟชั่นยีนส์

แฟชั่นยีนส์

แฟชั่นยีนส์

แฟชั่นยีนส์
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X