เผยซีอีโอเด็กเกาหลีอายุ 17 หน้าละม้ายคล้าย “ไอยู” (IU)
2012-12-10 10:59:07
Advertisement
คลิก!!!

เผยซีอีโอเด็กเกาหลีอายุ 17 หน้าละม้ายคล้าย “ไอยู” (IU)

ในรายการ VJ Special Forceทาง KBS  ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของเด็กสาวอายุ 17คิมซูจิน ซึ่งเธอเป็นซีอีโอที่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์  ซึ่งได้เคยไปออกในรายการ Huma Docu Livingทาง MBN มาแล้วเมื่อวันที่ 11กันยายนที่ผ่านมา

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของเธอ เริ่มมาจากธุรกิจพ่อของเธอนั้นล้มละลาย เธอได้ลาออกจากโรงเรียนตอนเรียนมัธยมปลายและได้เริ่มทำธุรกิจผ่านทางเว็บไซต์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2012เธอได้หยิบจับเสื้อผ้ามาขาย และภายในหกเดือนก็มีเงินงอกเงยไปถึง 100ล้านวอน (ประมาณ 92,000 เหรียญ)

นอกจากความสำเร็จในธุรกิจของเธอแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกของเธอก็ต้องบอกได้ว่าเป็นหญิงสาวที่น่ารักคนนึง และมีการจับสังเกตกันไปว่าเธอมีลักษณะรูปร่างคล้ายๆกับไอดอลสาว ไอยู

หลังจากที่ได้ออกรายการไปแล้ว  ในมินิโฮมเพจ คิมซูจินได้ฝากข้อความไว้ว่า “ฉันไม่ได้บอกให้ทุกคนรู้ก่อนล่วงหน้าเพราะฉันไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าฉันไปออกรายการเพื่อที่จะโปรโมตธุรกิจของฉัน ที่ฉันไปออกรายการทีวีก็เพราะอยากจะให้ความหวังกับคนอื่นๆ ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าแค่คนบางคนอย่างฉันก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X