แอน แฮทธาเวย์ เปลี่ยน 8 ชุดในคืนออสการ์
2012-12-06 15:15:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก glamour.com


          ผ่านไปอย่างงดงามอีกปีแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นอีกคืนที่มีเหล่าดาราฮอลลีวูดแต่งองค์ทรงเครื่องสวยงามมากระชัน ความสวยความงามบนพรมแดงกันชนิดที่ว่า สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานเพลินตาเพลินใจ จนละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

          แต่ที่สร้างสีสันภายในงานได้มากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นสาว แอน แฮทธาเวย์ ดาราสาวชื่อดังผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรประกาศรางวัลออสการ์ คู่กับ เจมส์ ฟรานโก้ ดาราหนุ่มคนดัง แหม ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เมื่อสาว แอน แฮทธาเวย์ เธอเล่นเปลี่ยนชุดเป็นว่าเล่น เรียกว่ากะไม่ให้คนดูเบื่อเลยทีเดียว และถ้าจะให้นับชุดสวย ๆ ที่เธอสวมใส่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ก็มีมากถึง 8 ชุดเลยล่ะ งานนี้ กระปุกดอทคอมเลยไม่พลาด ขอเก็บตกงานประกาศรางวัลออสการ์ด้วยการนำชุดสวย ๆ ที่สาว แอนน์ แฮทธาเวย์ สวมใส่ในคืนวันนั้นมาฝากกัน ว่าแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่า สาวแอน แฮทธาเวย์ เธอปรากฎตัวในชุดไหนบ้าง

























 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X