“PSY” ปัด ไม่เคยบอกว่าเบื่อ “Gangnam Style”
2012-12-06 11:20:48
Advertisement
คลิก!!!

“PSY” ปัด ไม่เคยบอกว่าเบื่อ “Gangnam Style”

นักร้องสุดฮอต PSYได้ออกมาปฏิเสธเธอข่าวที่ว่าเขานั้นพูดว่าตัวเองเบื่อหน่ายกับเพลง Gangnam Style

PSYล่าสุดได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง  me2day(เฟสบุ๊คเกาหลี) ของตัวเองว่า “ผมไม่เคยบอกนะว่าผมเหนื่อยและเบื่อหน่ายกับท่าเต้น horse danceของผม แต่เรื่องที่ไม่จริงก็ได้ถูกตีแผ่ออกไป”

ในระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดที่ประเทศสิงคโปร์ไปเมื่อวันที่ 1ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าเขาได้กล่าวว่า “เรื่องจริงก็คือ บางครั้งผมรู้สึกเหนื่อยหรือเบื่อกับมันเพราะว่ามีหลายคนขอร้องให้ผมสอนให้ ผมสอนผู้คนเต้นเป็นจำนวนมาก และหลายครั้งด้วย แต่การเต้นนั้นก็ได้พาผมมาที่นี่ มาจัดงานแถลงข่าวที่สิงคโปร์ และแน่นอนบางครั้งผมก็เหนื่อยไปกับมัน แต่ผมก็ต้องทำ เพราะนั่นมันคืองาน”

ใน me2day  PSYได้กล่าวไปว่า เขานั้นเหนื่อยกับการที่ต้องมาสอนทุกคนที่มาขอร้องให้สอนพวกเขาเต้น และใจความที่อยู่ในงานแถลงข่าว มีคำว่า “ผมเหนื่อยและเบื่อหน่ายกับมัน” ซึ่งได้ถูกนำมาใส่ผิดที่ทำให้ตีความผิดไป

แฟนๆที่ได้เห็นการอธิบายของเขาได้เข้ามากล่าวว่า “ฉันดีในที่ได้เห็นคำอธิบายของ PSY”, “ต้องขอโทษด้วยที่เข้าใจนายผิดไปนะ” เป็นต้น 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X