ฮ่าฮ่า (Haha) เขียนจดหมายกลั่นทุกความรู้สึกจากใจของเขาถึงคุณแม่ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่
2012-12-06 10:39:58
Advertisement
คลิก!!!

ฮ่าฮ่า (Haha) เขียนจดหมายกลั่นทุกความรู้สึกจากใจของเขาถึงคุณแม่ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่
 
ฮ่าฮ่า (Haha) เขียนจดหมายถึงคุณแม่จากความรู้สึกทั้งหมดที่มีในใจของเขา ในฐานะลูกชายสุดที่รักของคุณแม่   
 
เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในรายการหนึ่งทางช่อง QTV ฮ่าฮ่าได้ปรากฏตัวในรายการกับคุณแม่ของเขา อ๊กจอง (Ok Jeong) โดยฮ่าฮ่าและคุณแม่ได้ร่วมทำอาหารร่วมกันในรายการ  พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกที่พวกเขามีให้แก่กันและกัน จนสร้างความประทับใจให้กับคนดู 
 
ฮ่าฮ่าผู้ซึ่งโด่งดังจากการเป็นพิธีกรในรายการ 'Running Man' ถึงกับเสียน้ำตาเมื่อได้อ่านจดหมายที่เขาเขียนถึงคุณแม่ของเขา ในเวลานั้นเขาร้องไห้จนตาบวม ทำให้เพื่อนสนิทอย่างกึนซิก (Geun Sik) ต้องมาช่วยอ่านจดหมายเป็นตัวแทนให้กับเขาในเวลานั้น   
 
ในจดหมายมีข้อความว่า “ผมพบว่ามันยากที่จะแสดงความรู้สึกของผมที่มีอยู่ในใจถึงคุณแม่ครับ ในตอนนี้ผมปฏิบัติต่อแม่ผมไม่ดีเลย และหลังจากนั้นผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้อีกต่อไป วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมทำตัวเป็นลูกชายที่ไม่ดี แต่ผมรักแม่นะครับ แม่มีความหมายมากมายสำหรับผม และแม่คือแม่ที่ดีเสมอมาครับ”
 
ในจดหมายนั้น ฮ่าฮ่าได้แสดงความรู้สึกเสียใจต่อคุณแม่ ถึงพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาในช่วงเวลาที่ผ่านมา
 
ขณะที่ฮ่าฮ่าพยายามที่จะกลั้นน้ำตาของเขา คุณแม่ของฮ่าฮ่าก็ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า “อย่าแกล้งทำตัวเหมือนว่าลูกโตขึ้นนะ ลูกเป็นเด็กเสมอสำหรับแม่ และยังคงเป็นลูกชายของแม่เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่แม่ขอมาโดยตลอด แม่รักลูกนะ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X