เงินทองครองโลกกิ๊กเก่าฟ้องชากีร่าขอชดเชย100ล้าน!
2012-12-05 21:24:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ใช้ชีวิตแบบแฮปปี้อยู่ดีๆ ก็ต้องเจอเรื่องเครียดเข้าให้ชากีร่านักร้องสาวละตินสะโพกดินระเบิด ชาวโคลอมเบีย เมื่อเธออาจจะต้องเสียเงินก้อนโต 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,000 ล้านบาท) หลังจาก อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนเก่าชาวอาร์เจนตินา ที่เคยคบหากันอย่างยาวนานถึง 10 ปี กำลังจะฟ้องร้องเธอ ที่ผิดคำสัญญาทางธุรกิจที่เคยตกลงร่วมกันไว้เมื่อครั้งที่ยังกุ๊กกิ๊กกันอยู่
 
ก่อนหน้านี้ ชากีร่าอ้างว่าเด ลา รัวยักยอกทรัพย์สินของเธอ ระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทางด้านธุรกิจของเธอ โดยล่าสุด อันโตนิโอจัดการดำเนินคดีความกล่าวหาว่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย ผิดสัญญาที่เคยให้ไว้รวมถึงการทำผิดหน้าที่ในการเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ 
 
ในเอกสารสำหรับคดีความดังกล่าวนั้น ระบุไว้ว่า เด ลา รัวคบหากับชากีร่า หลังจากได้พบกันที่อาร์เจนตินา เมื่อ 12 ปีก่อน โดยหลังจากที่ดูใจกันไป 4 ปีแล้ว นักร้องสาววัย 35 ปี ขอให้เขาจัดการดูแล ''ชากีร่า แบรนด์'' โดยฝ่ายชายยืนยันว่าเธอตกลงที่จะมอบส่วนแบ่งของผลกำไรจากผลงานทางด้านงานเพลงรวมถึงทางด้านธุรกิจให้เขาโดยที่เขาจะต้องช่วยเหลือเธอด้วยทักษะความรู้ รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจและการตลาด 
 
สำหรับสัญญาดังกล่าวไม่มีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร แต่อันโตนิโอที่เคยช่วยหาเสียงเลือกตั้งให้ เฟร์นานโด เด ลา รัว คุณพ่อบังเกิดเกล้า จนก้าวขึ้นไปเป็นประธานาธิบดีของอาร์เจนตินา ได้สำเร็จ เมื่อปี 1999-2001 ยืนยันว่ามันมีสัญญาปากเปล่า โดยในเอกสารสำหรับคดีชี้แจงด้วยว่าเขาช่วยให้แบรนด์ของชากีร่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดด้วยการทำเงินหลายล้านเหรียญฯ แถมยังชักชวนให้เธอทำเพลงฮิตอย่าง ''Hips Dont Lie'' ที่ทำให้เธอก้าวขึ้นมาโด่งดังทั่วโลก
 
เอกสารระบุว่า ''การผสมผสานระหว่างความสามารถทางด้านธุรกิจและการตลาดของเด ลา รัวกับความสามารถทางด้านดนตรี, ความสวยและความเซ็กซี่ของจำเลยประสบความสำเร็จในการผลักดันคุณค่าของการร่วมมือกันไปได้ไกลกว่าที่ทั้งคู่เคยได้รับหรือเชื่อมาก่อน''
 
ความจริงแล้ว หลังจากที่สะบั้นสัมพันธ์กันไปเมื่อปี 2010 ชากีร่า ขอให้อันโตนิโอทำงานเคียงข้างเธอต่อไป โดยเธอโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ส่วนตัวด้วยว่าพวกเขาจำร่วมมือกันทางธุรกิจต่อไป แต่ว่าในปีต่อมา มีรายงานข่าวว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลง ''Whenever, Wherever'' ตัดสินใจแยกทางกับเด ลา รัวในฐานะหุ้นส่วน
 
ในเวลานี้ ชากีร่ากำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า โดยทั้งคู่กำลังรอดูหน้าลูกคนแรกที่จะได้ลืมตาดูโลกในเร็วๆ นี้ แถมเธอยังจะได้รับหน้าที่แทน คริสติน่า อากีเลร่า ดีว่าสาวเสียงทรงพลัง ในฐานะกรรมการของรายการ ''The Voice'' ในซีซั่นหน้า ร่วมกับอัชเชอร์ศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อดังที่จะเข้ามาแทน ซีโล กรีน แร็พเปอร์ร่างอวบ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X