อนิสตัน-เทอโรซ์ กุ๊กกิ๊กจัดปาร์ตี้ฉลองงานหมั้น
2012-12-05 21:22:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊ากันเสียเหลือเกินในช่วงนี้ สำหรับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวแถวหน้าของฮอลลีวู้ด และ จัสติน เทอโรซ์ แฟนหนุ่มมาดติสต์ หลังจากชวนเพื่อนๆ นักแสดงไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันหมั้นของทั้งคู่ที่บ้านที่เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ใน ลอสแอนเลจีส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะสามารถตีความเป็นนัยๆ ได้ว่า อีกไม่นานเกินรอทั้งสองคงจะควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์แน่นอน
 
อนิสตันและเทอโรซ์พร้อมด้วยก๊วนคนดังเพื่อนซี้อย่าง เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี, เบน สติลเลอร์ นักแสดงคอมเมดี้, โทบี้ แม็คไกวร์ พระเอกไอ้แมงมุม, เอลเลน ดีเจเนอเรส และ พอร์เตีย ดิ รอสซี่ คู่รักฉิ่งฉับทัวร์ ไปร่วมฉลองในงานเลี้ยงวันหมั้นของทั้งคู่แบบเรียบง่าย หลังจากที่ทั้ง 2 คน ตกลงใจหมั้นกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 4 เดือนที่แล้ว 
 
ก่อนหน้านี้จัสตินเป็นฝ่ายขอแต่งงานกับเจนนิเฟอร์ระหว่างที่เกี่ยวก้อยกันไปดินเนอร์สุดโรแมนติกในวันเกิดของฝ่ายชาย ที่ภัตตาคารบลู ฮิลล์ ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปฉลองกันแบบสองต่อสองในช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนที่ตัวแทนของฝ่ายชายจะออกมาประกาศข่าวดีของพวกเขาในเวลาต่อมา ''จัสติน เทอโรซ์ มีวันเกิดที่พิเศษสุดๆ เมื่อวันศุกร์ (10 ส.ค.) แถมได้รับของขวัญที่ไม่ธรรมดาเมื่อแฟนของเขา เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ตอบรับคำขอแต่งงานของเขา''
 
สำหรับการขอแต่งงานในครั้งนั้น อนิสตันยอมรับว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เลย ''มันเป็นเรื่องยากที่จะหลอกให้ฉันเชื่ออะไร หรือทำให้ฉันไม่ได้คิดไปว่า ''ฮืมม วันนี้คุณดูแปลกๆ ไปนะ'' มันเป็นปฏิบัติการที่ลับสุดๆ เลย''
 
นอกจากนี้ ดาราสาววัย 43 ปี ออกมาตอกกลับบรรดาขาเม้าท์ที่ติเรื่อยเปื่อยว่า แหวนหมั้นที่เป็นแหวนเพชรเม็ดเป้งร่วม 10 กะรัตนั้น มันใหญ่เกินงาม พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอรักมันสุดๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนเลือกมันเอง ''ฉันประทับใจกับมันจริงๆ ฉันไม่รู้อะไรเลย แถมไม่รู้ด้วยว่าอยากจะได้อะไร แต่เขารู้ในสิ่งที่ฉันชอบ เขาทำงานร่วมสาวๆ ที่ฉันร่วมงานด้วยมานาน เขาจึงได้ความคิดจากผู้เชี่ยวชาญมากมาย เขาบอกเรื่องนี้กับคนไม่กี่คน มันเป็นหนึ่งในงานที่ลับสุดๆ ที่ฉันเคยเห็นมาเลย''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X