เหล่าดาราร่วมอวดโฉม คุณพ่อคนเก่ง ฉลองวันพ่อแห่งชาติ
2012-12-05 21:07:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram r_nattaphol,  kwanusa9, chaintana, kwangab,  mod_fourmod, khemanito, keaw_jung, baitoey_rsiam, aum_patchrapa, mattperanee,  weir19m, pongnawat, ken_phupoom, kimmy_kimberley

             พอถึงวันพ่อแห่งชาติทั้งที เหล่าดาราคนดัง ทั้งนักร้องนักแสดง ก็ถือโอกาสนี้ แสดงความรักความกตัญญูกตเวทีต่อคุณพ่อ หรือดาราบางคน อาจจะขอพักงาน 1 วัน เพื่อมาใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับครอบครัว ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีเหล่าดารามากมาย ที่ขอโพสต์ภาพตนเองกับคุณพ่อ ให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกันว่า คนนี้แหละ คือคนที่พิเศษที่สุด ในชีวิตของทั้งเขาและเธอ

             ส่วนดาราที่พาคุณพ่อมาอวดโฉมผ่านอินสตาแกรมนั้น ก็มีทั้งพระเอกสุดหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, เวียร์ ศุกลวัฒน์, ป้อง ณวัฒน์ หรือจะเป็นเหล่านางเอกสุดสวย อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ปีนี้ขอพาคุณพ่อไปทำบุญและรับประทานอาหารกันนอกบ้าน ฉลองทั้งวันเกิดของตัวเอง และวันพ่อแห่งชาติไปด้วย, ชมพู่ อารยา ที่ก่อนหน้านี้ คุณพ่อของชมพู มีเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาล แต่เพราะได้กำลังใจจากลูกสาวคนสวย คุณพ่อของสาวชม เลยดีวันดีคืน หรือแม้กระทั่ง ขวัญ อุษามณี ที่แม้คุณพ่อของขวัญ จะไม่ได้อยู่กับขวัญแล้ว แต่ขวัญ ก็ยังคงนึกถึงคุณพ่ออยู่ตลอด และอยู่ในใจของเธอเสมอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X