ไมค์ พิรัชต์ ปัดข่าว ขายขนมจีบ มิ้นท์ นวินดา หวังดามอก
2012-12-05 21:04:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook.permalink

                เรียกว่ากระแสละครเรื่อง รากบุญ มาแรงทีเดียว ส่งผลให้พระเอกของเรื่อง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดังระเบิด เมื่อเจอหนุ่มไมค์ทั้งที เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

                ทั้งนี้ ไมค์ กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนที่แคร์และใส่ใจต่อกระแสตอบรับ ยอมรับว่ามีเช็กกระแสตามเว็บไซต์ต่าง ๆ บ้าง รู้สึกดีใจที่มีคนสนใจและยังติดตามผลงานอื่น ๆ ของเรา คาดว่าปีหน้า จะยังคงมีละครเรื่องใหม่ ๆ เข้ามา แต่ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ด้วย แต่ถ้าเป็นละครของคุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ จะยินดีมาก เพราะไม่ว่าจะเล่นบทไหนในละครของคุณปิ่น ก็ยินดีอยู่แล้ว

                ส่วนเรื่องที่มีภาพของไมค์ กับ มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ที่เป็นอดีตหวานใจของ ซัน ประชากร ซึ่งเพิ่งเลิกรากันไปออกมานั้น ไมค์ ตอบว่า ภาพนั้นเป็นภาพไปงานวันเกิดเพื่อนที่รู้จักกัน ส่วนตัวกับมิ้นท์ก็รู้จักกันมานานแล้ว เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรเกินเลย จริง ๆ ภาพนั้นเดินกันเป็นกลุ่ม แต่เพราะตนเองและมิ้นท์แต่งตัวเป็นจุดสนใจ เลยมีรูปถ่ายแค่สองคน ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสด ไม่มีใคร ขอทุ่มเทเวลาให้งานอย่างเดียว ส่วนเรื่องสาวนั้น คงเป็นเรื่องของอนาคต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X