ละคร "Secret Garden" เตรียมฉายในเวอร์ชั่น 3 มิติ ต้อนรับการปลดประจำการของฮยอนบิน (Hyun Bin) ในวันที่ 6 ธ.ค. นี้
2012-12-05 16:35:41
Advertisement
คลิก!!!

ละคร "Secret Garden" เตรียมฉายในเวอร์ชั่น 3 มิติ ต้อนรับการปลดประจำการของฮยอนบิน (Hyun Bin) ในวันที่ 6 ธ.ค. นี้
 
ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในผลงานละครเรื่อง "Secret Garden" เตรียมกลับมาออกอากาศอีกครั้งในเวอร์ชั่น 3 มิติ วันที่ 6 ธันวาคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการปลดประจำการทางทหารของฮยอนบินอย่างเป็นทางการ  
 
ฮยอนบินนั้นกำลังจะปลดประจำการจากหน่วยนาวิกโยธินเร็วๆ นี้ โดยในวันที่ 5 ธันวาคม บริษัท Samsung Electronics ได้เปิดเผยว่า ละครยอดนิยมจากทางช่อง SBS เรื่อง "Secret Garden" จะนำมาออกอากาศอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองวันปลดประจำการของฮยอนบิน   
 
Samsung Electronics ได้ร่วมทำข้อตกลงกับทาง SBS Contents Hub เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ว่าทาง Samsung Electronics จะนำละครเรื่อง "Secret Garden" มาออกฉายอีกครั้งหนึ่งในเวอร์ชั่น 3 มิติ และนี่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทางบริษัท Samsung ได้ออกอากาศละครในเวอร์ชั่น 3 มิติ หลังจากที่เคยออกฉายละครเรื่อง SBS "Deep Rooted Tree" และรายการ "Inkigayo" ในเวอร์ชั่น 3 มิติมาแล้วเช่นกัน
 
ละครเรื่อง "Secret Garden" เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มผู้ร่ำรวยที่มีชื่อว่าจูวอน (Joo Won) รับบทโดยฮยอนบิน และสตั๊นสาวสวยราอิม (Ra Im) ซึ่งรับบทโดยฮาจีวอน (Ha Ji Won) ซึ่งตอนที่ออกอากาศครั้งแรกสามารถทำเรตติ้งไปได้สูงกว่า 35% ด้วยกัน
 
ตัวแทนของทางบริษัท Samsung Electronics กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีมากที่ได้นำเสนอละครเรื่อง 'Secret Garden' ในเวอร์ชั่น 3 มิติ สำหรับการปลดประจำการของเขาครับ นอกจากนั้นฮยอนบินยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง Samsung Smart TV อีกด้วยครับ สำหรับละครในระบบ 3 มิตินี้ จะทำให้ผู้ชมที่ได้ดูมีความรู้สึกเหมือนได้เห็นจูวอนตัวจริงๆ เลยล่ะครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X