เผยภาพ ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM สวมมาดสายลับจากละครเรื่อง "My Girlfriend is an Agent" ถ่ายทำที่ประเทศไทย
2012-12-05 13:05:23
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM สวมมาดสายลับจากละครเรื่อง "My Girlfriend is an Agent" ถ่ายทำที่ประเทศไทย
 
ภาพถ่ายของไอดอลหนุ่มผู้อยู่ท่ามกลางสงครามที่เมืองพัทยา ประเทศไทย ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละคร และทหารสุดเท่คนนั้นก็คือไอดอลหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM ผู้ซึ่งจะได้มารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่ากงโดฮา (Gong Do Ha)
 
ภาพถ่ายบางส่วนของชานซองจากละครเรื่อง MBC "My Girlfriend is an Agent" ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละคร   
 
ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันที่ประเทศไทยเป็นเวลา 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชานซองได้รับความสนใจจากมาดของนักสืบหนุ่มที่มีชื่อว่ากงโดฮา พร้อมกับเผยหุ่นที่มาดแมนและสายตาที่มีเสน่ห์ของเขา ในระหว่างการถ่ายทำละครนั้น ชานซองสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทีมงานเป็นอย่างมากจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา โดยมีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากตามมาให้กำลังใจชานซองถึงกองถ่ายละครเลยทีเดียว
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ฉากที่เราได้ถ่ายทำกันที่ประเทศไทยนั้น เป็นฉากสำคัญฉากหนึ่งของตัวละครกงโดฮา (Gong Do Ha) ผู้ซึ่งเกิดความรู้สึกสับสนระหว่างสงครามของกองกำลังกบฏและกองกำลังพิเศษ นอกเหนือไปจากนั้นการถ่ายทำฉากนี้ยังเป็นฉากที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งพวกเราต้องการที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับฉากนี้มากยิ่งขึ้นครับ ละคร 'My Girlfriend is an Agent' จะเดินทางไปถ่ายทำกันต่อที่เมืองแทแพค (Taebaek) ประเทศเกาหลี หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครที่ประเทศไทยแล้วครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "My Girlfriend is an Agent" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมปี 2013 หลังจากตอนจบของละครเรื่อง MBC "I Miss You"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X