ZE:A เผยทีเซอร์ภาพชุดที่ 2 จากผลงานเพลงแนวบัลลาดชุดใหม่ “Beautiful Girl”
2012-12-05 11:26:47
Advertisement
คลิก!!!

ZE:A เผยทีเซอร์ภาพชุดที่ 2 จากผลงานเพลงแนวบัลลาดชุดใหม่ “Beautiful Girl”
 
ZE:A เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงแนวบัลลาดในวันที่ 7 ธันวาคม นี้ กับไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า “Beautiful Girl” ซึ่งในเวลานี้พวกเขาก็ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพงานเพลงชุดใหม่ออกมาให้ติดตามชมกันแล้ว ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า “พวกเขาได้เตรียมเพลงพิเศษเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาตลอดในปีนี้ครับ”
 
ก่อนหน้านี้เพลงของพวกเขามักจะเป็นเพลงในแนวแดนซ์ แต่การกลับมาในครั้งนี้ ZE:A ได้เปลี่ยนลุคพร้อมกลับมาในเพลงแนวบัลลาดที่ฟังสบายมากขึ้น และนี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่พวกเขาได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นเพลงแนวบัลลาดอีกด้วย   
 
ในเวลานี้ผลงานเพลงใหม่ของพวกเขายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมีสมาชิกในวงกลับมาร่วมงานเพลงนี้กันครบทุกคนหรือไม่? โดยดงจุน (Dongjun) นั้นกำลังยุ่งกับการถ่ายทำ 'Chatch Me If You Can‘ และเตรียมตัวสำหรับผลงานการแสดงใน ‘I Love You Mister‘ ส่วนซีวาน (Siwan) ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เช่นกันจากเรื่อง ‘The Boy Who Visited Wonderland‘ ด้านของควางฮี (Kwanghee) ก็กำลังยุ่งกับการ่วมในรายการวาไรตี้โชว์จำนวนมาก อาทิ ‘We Got Married‘, ‘Knee Drop Guru‘ และ ‘Star King‘ ในขณะที่เควิน (Kevin) และฮยองซิก (Hyungsik) ก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแสดงมิวสิคัลอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X