ไปอีกหนึ่ง มาสึดะ ยูกะ (Masuda Yuka) ถอนตัว AKB48 ไถ่โทษข่าวค้างบ้านหนุ่ม
2012-11-30 20:57:34
Advertisement
คลิก!!!

 

"มาสึดะ ยูกะ" (Masuda Yuka) สมาชิกของ AKB48 ตัดสินใจขอถอนตัวจากวง ในการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 พ.ย. หลังมีข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับสมาชิกของวง DA PUMP แพร่สะพัดออกมา
       
       มาสึดะ ยูกะ ได้ยอมรับว่ากำลังจะมีข่าวที่ว่าเธอไปค้างบ้านของหนุ่ม อิสสะ (Issa) สมาชิกวง DA PUMP ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งจะออกวางแผงในวันพรุ่งนี้ ซึ่งแม้จะยืนยันว่ามีรายงานที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงอยู่บางส่วน แต่ "มันเป็นความจริงที่ฉันไปค้างคืนที่นั่นค่ะ" โดยหนุ่มสาวทั้งสองคนมีโอกาสร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง Wiz ~Oz no Mahoutsukai~
       
       ซึ่ง มาสึดะ ยูโกะ กล่าวว่าได้ตัดสินใจที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง ที่อาจสร้างความเข้าใจผิดขึ้นได้ "ฉันสร้างปัญหาด้วยการกระทำอันสะเพร่า ที่ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด ทำให้แฟนๆที่คอยสนับสนุน, เพื่อนร่วมวง, รุ่นน้อง, ทีมงาน และครอบครัว ต้องผิดหวัง ซึ่งฉันคิดทบทวนแล้วว่าจะทำอย่างไรดีหลังจากนี้ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ นี่จึงอาจจะเป็นการประกาศที่กะทันหันซักหน่อย ฉันขอถอนตัวจากAKB48 ค่ะ"
       
       มาสึดะ ยูกะ วัย 21 ปี เคยเป็นสมาชิกของทีม Kและทีม B ของ AKB48 และได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมอันดับ 26 ในการจัดอันดับประจำปีครั้งที่ผ่านมา

 

natalie / Masuda Yuka’s blog / Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X