"ไซ" โชว์ควบม้าพา "กังนัม" กระหึ่มเมืองทอง
2012-11-29 01:40:30
Advertisement
คลิก!!!

 "ไซ" โชว์ควบม้าพา "กังนัม" กระหึ่มเมืองทอง

      "ไซ" โชว์ท่าเต้นควบม้าพาเพลง "กังนัม สไตล์" กระหึ่มสนามบอลเอสซีจี พร้อมขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่มีส่วนทำให้ตนเองมีวันนี้
      
       เรียกได้ว่าทำเอาสาวก "กังนัม สไตล์" ลุกขึ้นเต้นท่าควบม้ากันอย่างสนุกสนาน แทบจะทำเอาสนามฟุตบอลเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ดสถานที่จัดคอนเสิร์ตแตกกันเลยทีเดียว สำหรับการมาเยือนไทยของนักร้องเกาหลีที่ต้องบอกว่ากำลังฮ็อตฮิตที่สุดในตอนนี้อย่าง "ปาร์ก แจ ซาง" หรือ "ไซ" (PSY) ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE" ที่เพิ่งจะจบลงไปในช่วงเวลาประมาณ 22.30 น.ที่ผ่านมา
      
        บรรยากาศนั้นต้องบอกว่าเป็นไปอย่างคึกคักตั้งหัวค่ำ มีแฟนเพลงทยอยมาร่วมจนเกือบจะเต็มสนามที่จุคนได้ราวๆ สองหมื่นคน โดยนักร้องชื่อดังจากเกาหลีได้ขึ้นทำการแสดงต่อจากนักร้องไทย "โจอี้ บอย" ในช่วงเวลาประมาณ 21.15 น. ซึ่งเจ้าตัวได้เอนเตอร์เทนคนดูด้วยการบอกว่าหากไม่ลุกกระโดดเขาจะยืนนิ่งๆ อยู่อย่างนี้ ก่อนจะบอกว่าพวกคุณอาจจะรู้จักผมแค่เพลงเดียวแต่ผมอยู่ในวงการนี้มาแล้วกว่า 12 ปี วันนี้ผมจะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นอย่างไร พร้อมกับทักทายเป็นภาษาไทยว่า สวัสดีครับ, ขอเสียงหน่อย, ดังๆ
      
        ทั้งนี้นักร้องดังจากเกาหลีได้ร้องเพลงจำนวน 4 เพลงด้วยกัน ไล่ไปตั้งแต่ Champion, right now, paradise และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตของตนเอง gang nam ซึ่งทันทีที่เพลงนี้ดังขึ้นมา แฟนเพลงเกือบจะทุกคนในเอสซีจีฯ ต่างก็พากันลุกขึ้นเต้นท่าควบม้าไปกับเจ้าตัวอย่างสนุกสนาน
      
        ในตอนท้ายของการแสดง ไซ ได้กล่าวขอบคุณคนไทยที่มีส่วนทำให้เขามีวันนี้โดยเฉพาะยอดวิวในยูทูบนั้นเยอะมาก และตนกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาในปีหน้า หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ลอยกระทงบนเวที ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง กังนัม อีกรอบ
      
        สำหรับการเดินทางมาเยือนไทยในครั้งนี้ ต้องถือว่าเป็นการเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศเอเชียนอกประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกของเจ้าตัวเลยทีเดียว โดยหลังจบจากคอนเสิร์ตในบ้านเรา ในวันนี้หนุ่มไซมีคิวที่จะต้องบินต่อไปยังประเทศฮ่องกงเพื่อร่วมงาน "MAMA 2012" งานประกาศผลรางวัลเพลงของสถานีโทรทัศน์ของเกาหลีช่องหนึ่ง ซึ่งปีนี้ไปจัดกันที่ฮ่องกงในวันที่ 30 พ.ย.นี้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X