(ชมภาพ) “ไซ” ถึงไทย ยันคืนนี้ร้องหลายเพลง
2012-11-28 21:21:56
Advertisement
คลิก!!!

 (ชมภาพ) “ไซ” ถึงไทย ยันคืนนี้ร้องหลายเพลง

      "ไซ" บินถึงไทยแล้ว พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เผยเคยเดินทางมาไทยในคอนเสิร์ต "เรน" ยันคืนนี้โชว์มากกว่า 1 เพลง
      
        เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วในส่วนของนักร้องดังสุดฮ็อตจากเกาหลีในช่วงเวลานี้อย่าง "ปาร์ก แจ ซาง" หรือ "ไซ" (PSY) เจ้าของเพลงและท่าเต้นสุดฮิต "กังนัม สไตล์" เพื่อเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต "GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE" ในค่ำคืนนี้ ณ สนามฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองธานี
      
        ทั้งนี้นักร้องดังได้เดินทางมาถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิในช่วงเวลา 11.00 น. หลังจากที่ต้องเลื่อนการเดินทางมาจากเมื่อคืนเนื่องจากมีอาการป่วย ก่อนจะเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนในช่วงเวลา 14.00 น. เพื่อทำการแถลงข่าว ซึ่งก่อนการแถลงข่าวนั้นเจ้าตัวก็ได้ลงนามถวายพระพรองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ด้วย
      
        ในการแถลงข่าวนักร้องเนื้อหอมจากเกาหลีได้กล่าวทักทายด้วยคำว่า "สวัสดี" ก่อนเผยว่ารู้สึกดีใจมากกับการมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย ไม่นานมานี้ตนเคยเดินทางมาที่ประเทศไทยแล้วครั้งหนึ่งในคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม "เรน" ซึ่งตอนนั้นตนยังเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จัก แต่ตอนนี้มีคอนเสิร์ตเป็นของตนเองแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าตัวยืนยันว่าในคืนนี้จะร้องเพลงมากกว่า 1 เพลงอย่างแน่นอน
      
        สำหรับคอนเสิร์ต "GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE" จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปโดยในส่วนของนักร้องดังจากเกาหลีนั้นมีรายงานว่าจะขึ้นทำการแสดงในช่วงเวลาประมาณ 21.00 -21.30 น.

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X