เลื่อนฉาย The Grandmasters ไปปีหน้า!! ลือหนังยังถ่ายไม่เสร็จ?
2012-11-28 21:11:49
Advertisement
คลิก!!!

 เลื่อนฉาย The Grandmasters ไปปีหน้า!! ลือหนังยังถ่ายไม่เสร็จ?

      หนังกังฟูฟอร์มใหญ่ของ “หว่องกาไว” ที่เดิมทีวางโปรแกรมเข้าฉายไว้ในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ มีอันต้องโดนเลื่อนกำหนดฉายไปอีกครั้ง เป็นช่วงต้นปีหน้าแทน จนก่อให้เกิดกระแสข่าวลือตามมาว่าหนังอาจจะยังถ่ายทำไม่เสร็จ แม้หลายฝ่ายจะเชื่อว่าเป็นการเลื่อนด้วยเหตุผลทางธุรกิจก็ตาม
      
       The Grandmasters หนังกังฟูที่มีดาราชื่อดังมาประชันบทบาทกันมากมาย ทั้ง จางจืออี๋, จางเจิ้น, จ้าวเบิ่นฉาน, เสี่ยวเซิ่นหยาง, ซองเฮเคียว และ เหลียงเฉาเหว่ย ที่จะสวมบทบาทเป็นปรมาจารย์กังฟูมวยหย่งชุน ยิปมัน ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆ ชมกัน พร้อมกับการประกาศเลื่อนฉายจากกำหนดเดิม 18 ธ.ค.2012 ไปเป็น 8 ม.ค.2013 สำหรับทั้งที่ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่
      
       โดยโปสเตอร์ล่าสุดทั้ง 4 แบบ เป็นการแสดงท่าหมัดมวยของตัวละครหลักทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็นมวยหย่งชุนของ ยิปมัน ที่แสดงโดย เหลียงเฉาเหว่ย, ตัวละครของ จางจื่ออี๋ ใช้เพลงมวยปากัว, จางเจิ้น ใช้มวยปาจี๋ และ จ้าวเบิ่นฉาน ใช้มวยสิ่งอี้
      
       สำหรับการเลื่อนฉายครั้งล่าสุด ทางผู้สร้างไม่ได้ให้เหตุผลที่ชัดเจน แต่มีข่าวลือเกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ตว่า หว่องกาไว อาจจะยังตัดต่อหนังไม่เสร็จ และอาจถึงขั้นต้องมีการถ่ายซ่อมอีกบางฉากก็ได้ อย่างไรก็ตามยังมีข้อสันนิษฐานจากหลายฝ่ายว่าการเลื่อนฉายครั้งนี้ อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวผู้กำกับแต่อย่างใด แต่ผู้สร้างน่าจะต้องการหนีโปรแกรมหนังท้ายปี ที่จะมีหนังฟอร์มใหญ่ๆ หลายเรื่องเปิดฉายในเดือน ธ.ค.
      
       หว่องกาไว เริ่มต้นกำกับหนังเรื่องแรก As Tears Go By ในปี 1988 ซึ่งปี 2013 ยังถือว่าเป็นวาระครบรอบ 25 ปี อาชีพผู้กำกับของเขาด้วย ซึ่งตลอด 25 ปีของการทำงาน The Grandmaster ถือเป็นหนังเรื่องที่ 10 ของคนทำหนังชื่อดังชาวฮ่องกงรายนี้เท่านั้น ที่โด่งดังอยู่แล้วในการทำหนังแบบไม่มีบทภาพยนตร์ตายตัว และใช้เวลาถ่ายทำนานเกินกำหนด จนบางครั้งดาราที่ร่วมงานกับเขาหลาย ๆ คนต้องตัดสินใจถอนตัวจากโครงการไปกลางคัน
      
       The Grandmaster ยังเป็นงานที่ใช้เวลาเตรียมงานเป็นเวลานานตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน และถ่ายทำกันยาวถึง 5 ปี ทั้งยังต้องเลื่อนกำหนดฉายไปหลายครั้ง ซึ่งทาง Sil-Metropole Organisation ผู้จัดจำหน่ายได้กล่าวว่าทางบริษัทยังคงเคารพ และมั่นใจในตัวผู้กำกับยอดฝีมือรายนี้ จึงต้องการเปิดโอกาสให้เขาได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะต้องใช้เวลาการทำงานนานเพียงใดก็ตาม

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X