สุดแผลง! มิลค์กิ้ง เทนมราดหัว เทรนด์ใหม่กำลังมาแรง
2012-11-26 17:35:01
Advertisement
คลิก!!!
มิลค์กิ้ง
 
มิลค์กิ้ง
 
มิลค์กิ้ง
 
มิลค์กิ้ง
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก heraldsun.com.au
 
            เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 เว็บไซต์ heraldsun.com รายงานว่า ขณะนี้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คของอังกฤษกำลังเกิดกระแสสุดฮิตในการทำ "มิลค์กิ้ง" โพสท่าถ่ายรูปสุดพิสดารด้วยการเทนมราดหัวในสถานที่ต่าง ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้กระแสแพลงกิ้งเคยโด่งดังมาแล้วทั่วโลก
 
            รายงานระบุว่า มิลค์กิ้ง เทรนด์ใหม่มาแรงนี้เกิดจากพฤติกรรมแผลง ๆ ที่นิยมในหมู่นักเรียนนักศึกษาที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ หลังจากเมื่อช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา มีนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเกี่ยวกับพฤติกรรมนี้ และนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดทีเดียว โดยขณะนี้ เอดินเบิร์ก หรือ น็อทติ้งแฮม ได้มีการเลียนแบบถ่ายคลิปวิดีโอมิลค์กิ้งลงในยูทูบแล้วเช่นกัน
 
            นักศึกษาหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งจัดทำคลิปวิดีโอดังกล่าว เล่าว่า การทำมิลค์กิ้งเริ่มแรกเกิดขึ้นในห้องครัว ก่อนที่พวกเราจะเริ่มออกไปเอานมราดหัวตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งมันตลกจริง ๆ
 
            อย่างไรก็ตาม ทางด้านนักวิชาการต่าง ๆ มองว่า มิลค์กิ้งเป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระและเปล่าประโยชน์ การซื้อนมสดในซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อเทราดตัวเองเป็นการสิ้นเปลือง อีกทั้งอาจจะสร้างความไม่พอใจและความสกปรกในสถานที่สาธารณะอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X