สธ.สรุปยอดคนเจ็บ ม็อบ อพส.ทั้งหมด 82 ราย
2012-11-26 17:21:28
Advertisement
คลิก!!!



 


สธ.สรุปยอดคนเจ็บม็อบอพส.ทั้งหมด82ราย  (ไอเอ็นเอ็น)

        สปลัด สธ. สรุปยอดคนเจ็บม็อบ อพส. ทั้งหมด 82 ราย เป็นตำรวจ 29 นาย ทหาร 1 นาย อาการไม่รุนแรง พอใจภาพรวมทีมแพทย์


        นาย แพทย์ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยยอดจำนวนผู้บาดเจ็บจากเหตุการชุมนุมองค์การพิทักษ์สยาม เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) ว่า ล่าสุดมีทั้งหมด 82 ราย เป็นประชาชน 52 ราย แยกเป็นชาย 31 ราย หญิง 21 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 29 นาย และทหาร 1 นาย นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระ 33 ราย โรงพยาบาลตำรวจ 24 ราย โรงพยาบาลกลาง 2 ราย โรงพยาบาลรามาธิบดี 1 ราย โรงพยาบาลราชวิถี 2 ราย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 1 ราย โรงพยาบาลมิชชั่น 2 ราย และโรงพยาบาลคลองหลวง จ.ปทุมธานี 17 ราย ซึ่งทุกรายบาดเจ็บไม่รุนแรง เช่น ศีรษะแตก ไม่มีเสียชีวิต ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งหมด 22 ราย อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

        ทั้งนี้ นายแพทย์ณรงค์ กล่าวว่า จากการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยแพทย์ ระหว่างกระทรวงสาธารณสุขกับศูนย์เอราวัณ กทม. ในการรับมือเหตุการณ์การชุมนุมดังกล่าว นับว่าดำเนินการได้ดี อย่างน่าพอใจ ซึ่งต่อไปในอนาคต อาจให้มีการปรับปรุงในด้านการบริการ โดยจัดทีมแพทย์ส่วนหน้าเดินเท้าร่วมกัน เข้าไปให้บริการทุกจุดที่มีการจัดตั้งศูนย์บริการทางการแพทย์รอบในพื้นที่ ที่มีการชุมนุม เพื่อดูแลประชาชน และเจ้าหน้าที่ได้อย่างทั่วถึงรวดเร็ว

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X