สั่งปลดด่วน! เจ้าหน้าที่ใหญ่จีน หลังพบคลิปหลุดจ้ำจี้เมียน้อย
2012-11-26 17:12:53
Advertisement
คลิก!!!



 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  scmp.com , in2eastafrica.net

          วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ รายงานว่า เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำเขตเป่ยเป้ย มหานครฉงชิ่ง ถูกสั่งปลดด่วน หลังถูกสอบวินัย เหตุคลิปฉาวจ้ำจี้สาวเมียน้อยว่อนเน็ต
 
          โดยคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์ประจำนครฉงชิ่ง มีคำสั่งปลดนาย เหลย เจิ่งฟู (Lei Zhengfu) ออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคฯประจำเขตเป่ยเป้ย มหานครฉงชิ่ง หลังจากเมื่อวันอังคาร (20 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา ได้มีคลิปฉาวนายเหลย เผยแพร่ว่อนอินเตอร์เน็ต ซึ่งไม่มีใครทราบว่า ผู้ใดเป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว แต่คลิปดังกล่าวมีคำบรรยายบอกว่า เหตุการณ์ที่เห็นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2007 เป็นคลิปนายเหลยกำลังมีสัมพันธ์สวาทกับเด็กสาวอายุเพียง 18 ปี ที่อ้างว่าเป็นเมียน้อยของนายเหลย
 

          จากคลิปดังกล่าวจึงก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมากมายถึงพฤติกรรมที่ไม่ เหมาะสมของเจ้าหน้าที่รัฐ ร้อนถึงคณะกรรมการพรรคฯประจำนครฉงชิ่ง ต้องสั่งสอบสวนนายเหลยทันที ซึ่งมีข้อสรุปว่า ชายในภาพดังกล่าวเป็นนาย เหลย เจิ้งฟู่ จึงมีคำสั่งปลดจากตำแหน่งดังกล่าว ด้านนายเหลยยังคงยืนยันเสียงแข็งว่า คลิปดังกล่าวเป็นของปลอม เขาไม่มีเมียน้อย และไม่รู้จักเธอเลย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X