หาม พล.ต.สนั่น ส่ง รพ.ศิริราช - ถุงลมโป่งพองกำเริบ
2012-11-23 22:43:43
Advertisement
คลิก!!!

 


 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม



             พล.ต.สนั่น ช็อกหามส่งโรงพยาบาลนนทเวช ปั๊มหัวใจ ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศิริราช อาการยังวิกฤติ ขณะที่คนสนิทเผย พล.ต.สนั่น อาการถุงลมโป่งพองกำเริบ พักรักษาตัวอีก 2-3 วัน กลับบ้านได้

            วันนี้ (23 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ได้พักรักษาตัวที่ห้องอาร์ซียู ตึกอัษฏางค์ ชั้น 2 โรงพยาบาลโดยคนสนิทกล่าวว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และพล.ต.สนั่น ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นอาการเกิดจากโรคถุงลมโป่งพอง ซึ่งเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว อีก ทั้งยังมีอาการไอ และมีเสมหะจนหมดแรง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช เพื่อให้แพทย์ดูดเสมหะ ก่อนที่จะส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลศิริราช ทั้งนี้ ทางแพทย์แจ้งงดเยี่ยม และให้พักรักษา ฟื้นฟูร่างกายอีก 2-3 วัน จึงจะกลับบ้านได้

            อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์  ที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เกิดอาการช็อกหมดสติ ด้านคนใกล้ชิดนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช และแพทย์ได้ปั๊มหัวใจ แต่อาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X