ตัวอย่างแรกของ Journey to the West หนังไซอิ๋วฉบับใหม่ของโจวซิงฉือ
2012-11-22 00:25:05
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจาก CJ7 ที่ออกฉายในปี 2008 โจวซิงฉือก็หายหน้าไปจากจอเลย เราเกือบได้เห็นเขาเล่นหนังฮอลลีวู้ดครั้งแรกใน The Green Hornet แต่ก็ด้วยเหตุผลด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ลงรอยกันกับทีมผู้สร้าง ทำให้เขาถอนตัวออกไป งานหนังส่วนใหญ่ของโจวซิงฉือหลังจากนั้นก็คือการอำนวยการสร้างเป็นส่วนใหญ่ครับ แต่ในปีหน้านี้ ผลงานล่าสุดเรื่อง Journey to the West ที่เป็นการนำไซอิ๋วมาดัดแปลงใหม่เป็นครั้งที่สามสำหรับเขา ก็จะกลับมาทำให้คุณหายคิดถึงกันครับ และตัวอย่างแรกก็เผยโฉมออกมาแล้วที่MTime ( via Twitch) ครับ

โจวซิงฉือเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่องนี้ที่จีน โดยบอกว่าเขาไม่ได้รับบทนำในไซอิ๋วฉบับนี้ครับ เพื่อที่จะทำหน้าที่กำกับและอำนวยการสร้างได้เต็มที่ แต่ในเนื้อข่าวไม่ได้บอกมาครับว่าใครจะรับบทเป็นเห้งเจีย ตัวเอกของเรื่อง โจวยังไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังด้วยครับ บอกแต่ว่าจะมีทั้งเรื่องราวความรัก ผสมกับตลกหรรษาตามฉบับของเขาในหนังเรื่องนี้ และเขาอยากที่จะสร้างฉากเทคนิคพิเศษจากทีมงานในประเทศเองให้ออกมาเทียบเท่ากับฮอลลีวู้ดครับ

หนังเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาของซูฉีด้วย ซึ่งเธอจะร่วมรับบทกับโป้หวง (Bo Huang), เหวินจาง (Zhang Wen), หลัวจื้อเสียง (Show Luo) และโจวซิ่วนา (Chrissie Chow) ครับ

ตัวอย่างหนังไม่มีอะไรมาก ทำหน้าที่เป็นตัวอย่างยั่วน้ำลายอย่างแท้จริงด้วยการโชว์ด้านหลังของตัวละครที่ทำให้เรารู้ว่าเป็นตัวละครไหน ใส่ดนตรีที่น่าสนใจ และบอกเราว่าหนังจะฉายตรุษจีน 2013 ครับ แต่ก็ให้อารมณ์แบบหนังจีนฟอร์มยักษ์ยุค 80 และหนังเรื่องBuddha’s Palm ของชอว์บราเธอร์ส โจวซิงฉือกำกับหนังเรื่องนี้ร่วมกับเดเร็ก กัวะ (Gallants)ครับ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดแรกที่ด้านใน

 

http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X