เจอดีเข้าให้!''สวิฟท์''สะดุ้งโหยง สาวกบอยแบนด์แอนตี้หนัก ขู่ฆ่าหากไม่เลิกควงหนุ่ม''วัน ไดเรคชั่น''
2012-11-20 22:42:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่รู้งานนี้จะออกหัวหรือออกก้อยสำหรับความรักครั้งใหม่ล่าสุดของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีคนดังที่เพิ่งถูกออกมาแฉว่ากำลังปลูกต้นรักกับ แฮร์รี่ สไตล์ สมาชิกหนุ่มฮอตจาก One Direction บอยแบนด์กระแสแรงจากเกาะอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเหล่าสาวกบอยแบนด์ชั้นนำพากันออกมาแอนตี้นักร้องสาวจอมเจ้าชู้อย่างหนักถึงขั้นจะขู่ฆ่ากันเลยทีเดียว
 
ตามที่ ''สยามดารา'' ได้เสนอข่าวไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า สวิฟท์ ซึ่งเพิ่งไสหัวส่ง คอเนอร์ เคนเนดี้ แฟนหนุ่มทายาทตระกูลดังเมืองมะกันช่วงปลายเดือนก่อน กำลังออกเดตครั้งใหม่กับสไตล์ ซึ่งเป็นสมาชิกวงที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ One Direction แต่ดูเหมือนกระแสของเธอจะไม่สู้ดีเท่าไหร่เมื่อบรรดากลุ่มแฟนๆ ที่เรียกตัวเองว่า ''Directioners'' พยายามกีดกันความรักระหว่างทั้งคู่อย่างสุดฤทธิ์
 
หลังจากที่ มาริโอ โลเปซ ผู้จัดรายการนักล่าฝัน The X Factor เวอร์ชั่นลุงแซม ออกมาแฉว่า สวิฟท์กับแฮร์รี่จู๋จี๋กันเหมือนคนรักก็ไม่ปาน แต่ด้วยชื่อเสียงเก่าๆ เรื่องการเฉดหัวผู้ชายทิ้งอยู่บ่อยๆ ของฝ่ายหญิง ทำให้งานนี้แฟนๆ ของ One Direction อดเป็่นห่วงปนอารมณ์ทนไม่ไหวที่เห็นไอดอลคนโปรดมีความรักในครั้งนี้ แต่ที่ร้ายแรงคือพวกเขาหรือเธอโพสต์ข้อความทำนองจะขู่ฆ่านักร้องสาววัย 22 กะรัตลงบนโลกไซเบอร์กันกระหน่ำทีเดียว
 
สาวกบอยแบนด์ 5 หนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกรายหนึ่งขู่ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ''ฉันจะฆ่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ เธอจะต้องไม่ออกเดตกับแฮร์รี่ของฉัน'' ส่วนแฟนอีกคนหนึ่งก็โพสต์ในทำนองเดียวกันว่า ''หากแกเดตกับแฮร์รี่ของฉัน ฉันจะฆ่าแกให้ตาย!''
 
สำหรับสวิฟท์กับแฮร์รี่นั้นไม่ได้เพิ่งรู้จักกันเมื่อไม่นานมานี้ แต่ทั้งคู่เคยชอบพอกันจนถึงขั้นแลกเบอร์โทรศัพท์ไว้คุยกันยามเหงาใจมาแล้วในเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ก็เริ่มหันมาดูใจรวมถึงอะไรต่อมิอะไรกันหลังจากที่นักร้องสาวเพิ่งโบกมือลาแฟนเก่าที่คบกันไม่กี่เดือนอย่างคอเนอร์ทิ้ง เพราะเชื่อว่าเป็นตัวถ่วงความเจริญในอาชีพนักร้องของตัวเอง
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X