พลอย รับ เปลี่ยนผู้จัดการ ปัด มีปัญหาส่วนตัว
2012-11-20 22:21:08
Advertisement
คลิก!!!

พลอย รับ เปลี่ยนผู้จัดการ ปัด มีปัญหาส่วนตัว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

           นางเอกสาวสุดมั่น "พลอย-เฌอมาลย์" รับ เปลี่ยน ผจก. ปัดมีปัญหาส่วนตัว แจง ออกไปทำธุรกิจ ยินดี ตั๊กหมั้นเจ้าสัวบุญชัย

           ถูกจับตามอง เพราะว่าก่อนหน้านี้ นางเอกสาวสุดมั่น "พลอย-เฌอมาลย์" จะดูมีปัญหากับงานออแกไนเซอร์อยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนคิดว่าเป็นความบกพร่องของผู้จัดการส่วนตัวหรือเปล่า เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวพลอยเตรียมเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ สาวพลอยก็ออกมาชี้แจงว่า

           "ก็ยินดีกับน้องตั๊กด้วย ก็รู้จักและสนิทกันมานานตั้งแต่น้องเขาเริ่มเข้าวงการค่ะ ก็เป็นพี่น้องในวงการที่เราก็เจอกันมาเรื่อย ๆ สำหรับทางฝั่งคุณบุญชัย พลอยก็รู้จักกับลูกชายเขาค่ะ ก็ดีใจและยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ขอให้มีความสุขครองรักกันไปนาน ๆ นะคะ 

           สำหรับเรื่องการเปลี่ยนผู้จัดการ จริง ๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยนค่ะ พี่มิวทำงานถึงเดือนธันวาคมนี้ เพราะว่าเขาเหนื่อยเหมือนกัน งานของพลอยมันค่อนข้างยาก คิวก็มหากาฬมากจริง ๆ และพี่เขาก็ดูแลพลอยมาเกือบ ๆ 2 ปีแล้ว และเขาก็อยากจะไปทำธุรกิจไปทำอะไรที่เป็นของตัวเอง สบาย ๆ พลอยเองก็ไม่ได้ห้าม ก็เข้าใจว่างานของเรามันเหนื่อยจริง ๆ เหมือนเป็นคนกลางที่คอยดูแลเราคอยชนแทนเรา ก็ไม่มีอะไรติดใจเลย พลอยเข้าใจว่าวันนึงเราอยากจะไปทำอะไรสบาย ๆ ไม่ต้องเหนื่อย เพราะว่าพี่มิวรับโทรศัพท์ทีเห็นแล้วพลอยก็สงสารเขา พลอยก็เข้าใจ แต่ก็บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนใจพลอยก็ยินดีนะ 

         ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เรามีงานเยอะจริง ๆ คนที่จัดคิวเขาก็ต้องรับความกดดันจากทั้งผู้จัดละคร ทีมโฆษณา หรือ ออแกไนเซอร์ เขาก็เหนื่อยความเครียดเขาก็สูง เขาก็อยากทำธุรกิจกับครอบครัว ตอนนี้ยังไม่มีใครมาแทนนะคะ คุณแม่ก็คงไม่ไหว ตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังหาคนที่เก่ง ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครหรือเปล่า เพราะว่าคนที่เขาดูแลคิวเก่ง ๆ เขาก็ดูแลคนอื่นหมดแล้ว ก็ต้องดูว่าจะมีใครมาไหม พี่เขาทำงานบกพร่องหรือเปล่า ถ้ามองจุดนั้นคนเรามันก็ต้องมีบกพร่องบ้างค่ะ พลอยเองก็ยีงมีบกพร่องเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว เราทำ 20 อย่างในเวลาเดียวกัน ก็ต้องมีความรับชอบสูง ค่อนข้างยาก บกพร่องบ้างก็ไม่เป็นไรค่ะ เล็กน้อยมาก"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X