นายกฯ ยังอยู่กัมพูชา กลับไทยรับ โอบามา บ่าย
2012-11-18 10:00:00
Advertisement
คลิก!!!



นายกฯยังอยู่กัมพูชา กลับไทยรับ'โอบามา'บ่าย (ไอเอ็นเอ็น)

                 นายกรัฐมนตรี เช้านี้ ยังร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนที่กัมพูชา ก่อนบินกลับไทยบ่าย เพื่อต้อนรับ บารัค โอบามา ด้านผู้กำกับดุสิต เผย รปภ.ทำเนียบฯ ขั้นสูงสุดแล้ว

                 ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี วันนี้ ช่วงเช้า ยังปฏิบัติภารกิจในการร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 21 และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยเวลา 09.00 น. จะเป็นพิธีเปิดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 21 ก่อนจะเริ่มการประชุมในเวลา 10.00 น. ซึ่งจะมีพิธีลงนามแถลงการณ์ผู้นำอาเซียนว่าด้วยการรับรองปฏิญญาอาเซียนว่า ด้วยสิทธิมนุษยชน

                 อย่าง ไรก็ตาม ในเวลา 14.45 น. นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับไทย เพื่อมาต้อนรับ นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ก่อนจะกลับกัมพูชาอีกครั้ง ในช่วงค่ำ

                 สำหรับพิธีการต้อนรับ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ นั้น เวลา 17.00 น. นายกรัฐมนตรี จะร่วมเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกับผู้นำสหรัฐฯ ณ ห้องประชุมสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 14 โรงพยาบาลศิริราช และเวลา 18.00 น. จึงจะพิธีต้อนรับ นายบารัค โอบามา อย่างเป็นทางการ ณ สนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล รวมถึงการหารือทวิภาคี และการแถลงข่าวร่วม

 
ผกก.ดุสิต เผย รปภ.ทำเนียบขั้นสูงสุดแล้ว

               พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัฒน์ ผกก.สน.ดุสิต เปิดเผยหับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การ รักษาความปลอดภัยรอบทำเนียบรัฐบาล ที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ดุสิต ในการต้อนรับการมาเยือนของ นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในเย็นวันนี้ ทุกอย่างพร้อมหมด ในระดับสูงสุดแล้ว 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X