7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า!
2012-11-16 16:27:22
Advertisement
คลิก!!!
7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า

7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า (Lisa)

          มาเร่งเครื่องสายเคมีในร่างกาย และทำให้ชีวิตเซ็กส์แซ่บเวอร์ ด้วยเคล็ดลับง่ายนิดเดียว

          1. มันเป็นเรื่องของสติ สติและการรู้ตัวไม่เพียงแต่จะเป็นสาระสำคัญของการใช้ชีวิต แต่ยังช่วยคุณเพิ่มประสบการณ์ทางเพศ และนำคุณไปสู่ระดับของอารมณ์ความรู้สึกที่ลึกซึ้งขึ้นด้วย ลองใช้เคล็ดลับต่อไปนี้

          เปลี่ยนกรอบความคิดของตัวเอง รับผิดชอบต่อความพึงพอใจทางเพศของตัวเอง เปิดใจในการพูดคุยเรื่องเซ็กส์กับคู่ของคุณ และทำความรู้จักกับร่างกายตัวเอง เพื่อนำทางให้แก่คู่ของตัวเองได้

          ทำเรื่องท้าทาย ฝึกเคเกลในระหว่างวันหรือสำรวจหาจีสปอตของตัวเอง ถ้าคุณไม่เคยรู้จักมันมาก่อน

          ช้าลงหน่อย คุณไม่จำเป็นต้องเร่งรีบที่จะขึ้นเตียงหรือไปให้ถึงจุดสุดท้าย ลองหาเวลาว่างเพื่อที่จะเมกเลิฟกันอย่างยาวนาน และเป้าหมายท้ายสุดไม่ใช่ออกัสซั่ม แต่เป็นช่วงเวลาก่อนหน้านั้นต่างหาก



7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า

          2. เพิ่มความสนิทเสน่หา วิธีหนึ่งที่จะเพิ่มความสนิทเสน่หาก็คือการจ้องตากัน ในระหว่างเซ็กส์ และมองกันเอาไว้ มันเพิ่มออกซีโทนซินที่ทำให้รู้สึกดี และลองเพิ่มความตื่นเต้นด้วย "นัดเจอกันตอนกลางวัน" หรือเปิดไฟเอาไว้

          3. บ้าบิ่นหน่อย การทำสิ่งแปลกใหม่กระตุ้นโตพามีน สารเคมีที่ทำให้รู้สึกดีที่จะเพิ่มระดับขึ้นเมื่อคุณมีความรัก และผู้ชายมีแนวโน้มที่จะเห็นว่าคู่ของเขาน่าปรารถนามากขึ้นในระหว่างการทำ อะไรที่ท้าทายร่วมกัน ฉะนั้น การล่องแก่งหรือการแอบไปกุ๊กกิ๊กกันในที่แปลก ๆ ทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งแนบแน่นขึ้น และจำไว้ว่ายิ่งคุณอยู่ด้วยกันนานแค่ไหน ก็ยิ่งควรมีการผจญภัยใหม่ ๆ ร่วมกันเป็นประจำ

          4. ผสมผสาน มี รายงานว่าผู้ชายออกัสซั่มถึง 95 เปอร์เซ็นต์ในการมีเซ็กส์ ขณะที่ผู้หญิงออกัสซั่มแค่ 69 เปอร์เซ็นต์ ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะออกัสซั่มได้มากกว่าด้วยการผสมผสานการใช้มือ ลิ้น และการกระตุ้นอวัยวะเพศ และออรัลเซ็กส์เพิ่มโอกาสให้ผู้หญิงในการออกัสซั่มได้เป็นอย่างมาก



7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า

          5. เปิดตู้เย็น อาหาร มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่ออารมณ์เพศของเรา อาจจะด้วยกลิ่น รูปร่าง หรือเพราะมันเปลี่ยนสารเคมีในร่างกายของเราที่ทำให้เรามีอารมณ์มากขึ้น

         ใช้ประโยชน์จากฟิโรโมนและกลิ่น กลิ่นของมะนาว โดนัท ชะเอมเทศ เพิ่มการสูบฉีดโลหิตไปยังอวัยวะเพศชาย (แค่ดมไม่ต้องกิน ไม่อย่างนั้นมันจะทำให้การสูบฉีดโลหิตไปยังที่นั้นช้าลง) สำหรับ ผู้หญิงต้องใช้ชะเอมเทศและแตงกวา (รูปร่างของมันมีบทบาทสำคัญต่อจิตใต้สำนัก) อีกอย่างหนึ่งก็คือแป้งเด็ก เพราะมันทำให้ฝ่ายหญิงคิดถึงเรื่องเซ็กส์ (เพราะสื่อถึงการมีลูก)

          เพิ่มความแข็งแรงให้สเปิร์ม ถ้าคุณอยากมีลูก คุณควรเพิ่มการกินสังกะสี เวเลเนียมโฟลิก และวิตามินซีและอี สารอาหารเหล่านี้พบว่าเพิ่มจำนวนสเปิร์ม ที่สำคัญที่สุดคือ กรดไขมัน DHA โอเมก้า 3 ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในน้ำมันปลาหรือสาหร่ายทะเล

          กิน และดื่ม เชื่อกันว่าช็อกโกแลตเป็นยาแห่งความรัก เพราะมีสารอาหารที่ทำให้รู้สึกดี ส่วนคาเฟอีนก็อาจมีผลในแง่บวกต่ออารมณ์เพศของผู้หญิง



7 เคล็ดเด็ดช่วยให้เซ็กส์แซ่บเว่อร์กว่าเก่า


          6. เรียกอารมณ์เพศกลับมา ถ้าคุณเริ่มเฉื่อยชาทางเพศ ลองใช้เคล็ดลับต่อไปนี้

          ถามตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นกับสัมพันธภาพของคุณ ถ้าคุณสามารถชี้ชัดถึงปัญหานอกห้องนอน มันก็สามารถนำไปสู่ทางออกในเรื่องบนเตียงได้

          ถ้าคุณมีปัญหาการเจ็บปวดในช่องคลอด เพิ่มความแข็งแรงด้วยการบริหารท่าเคเกล

          ทดลองใช้ออรัลเซ็กส์ให้มากขึ้น จินตนาการหรือการดูคนอื่นในวิดีโอก็สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง

          7. กระตุ้นการสูบฉีด เซ็กส์ที่ดีเป็นเรื่องของการสูบฉีดโลหิต โดยคุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้การสูบฉีดโลหิตติดขัด เช่น นิโคติน ยา ไขมันอิ่มตัว ไขมันทรานส์ น้ำตาล และโรคเบาหวาน และทำสิ่งที่เพิ่มการสูบฉีดโลหิต อย่างเช่น ออกกำลัง และการกินอาหารอย่างอะโวคาโด ผัก ธัญพืช โสม แปะก๊วย มะนาว เป็นต้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X