“รอน AF 5” รับส่งรูปหา “กัสจัง” บ่อยชมฝ่ายหญิงน่ารัก
2012-11-14 21:20:28
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องจนได้สำหรับ “รอน AF5” ภัทรภณ โตอุ่น กับ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” อดีตแฟนเก่าหมาดๆ ของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” เพราะเล่นขยันส่งรูปไปให้กัสจังเป็นประจำจนเป็นข่าวว่ารอนกำลังตามจีบกัสจังอยู่ และอาจเป็นมือที่สามให้เลิกกับโดม ซึ่งเรื่องนี้รอนบอกว่า เป็นแค่พี่น้องกันไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น และไม่คิดที่จะมาเป็นมือที่สาม 
       
       “คือผมเองไม่คิดว่าจะมีข่าวประเด็นนี้ครับ รู้จักกับน้องมาประมาณสัก 3-4 เดือนแล้วครับ พอมีข่าวก็เครียดนิดหน่อยครับ เพราะว่าผมรู้จักกับน้องเขาได้ไม่นานน้องเขายังเด็กอยู่ด้วยครับ ผมก็ถามน้องเลยครับซีเรียสไหมน้องเขาบอกว่า อ๋อ...หนูเข้าใจค่ะ”
       
       “ที่ผ่านมา ก็คุยกันบ้างครับส่วนใหญ่ก็จะแชตไลน์กันก็ปกติครับ คือทำงานด้วยกันปกติผมจะส่งรูปให้น้องครับ คือผมมีแฟนคลับที่ไปที่โน่นที่นี่กับผมด้วย ก็จะมีรูปที่เป็นกล้องมืออาชีพครับก็จะส่งให้น้องบ้าง รูปที่ส่งไปก็จะเป็นรูปบางจังหวะที่ตั้งใจทำ มีรูปแบบประแป้งเป็นจังหวะที่เคลื่อนไหว แต่ว่าบางรูปมันก็จะมีหัวเราะมียิ้มอะไรแบบนี้ครับ มีหลายรูปที่ส่งไปหาน้องเขา รูปมันไม่ตั้งใจครับรูปมันไม่สวย แต่ผมก็ผมจะส่งให้ทุกคนครับก็เป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน”
       
       “ผมว่ามันคือความรู้สึกที่เราก็คุยกันได้ปกติ ความสัมพันธ์ดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนครับคือ ความเป็นพี่เป็นน้องมันอาจจะยาวกว่า (มีโอกาสเป็นไปได้ไหมคะน้องเขาโสด) เป็นพี่น้องกันเถอะครับดีกว่า แฟนคลับส่วนใหญ่เขาจะออกแนวแซวๆ มากกว่า”
       
       “ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนครับ โสดครับ คือส่วนใหญ่ของผม น้องเขาน่ารักครับ (แล้วน้องเขามีส่งรูปกลับมาหาเราบ้างไหม) ไม่ครับคืออย่างผมเนี่ยสนิทกับแฟนคลับใช่ไหมครับ แฟนคลับส่งรูปให้ผม ผมก็เลยส่งต่อ อันนี้แล้วแต่ที่คนจะวิจารณญาณยังไงครับคือ ที่บอกไว้ก็เป็นพี่น้องกันครับ”
       
       ก่อนหน้านี้ “รอน” ก็มีข่าวกับผู้ชายด้วยกัน แต่ตอนนี้มีข่าวกับผู้หญิงถามว่าหนักใจอันไหนมากกว่ากัน เจ้าตัวบอกว่า พอกัน
       “ผมว่าเท่ากันครับ ที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาตลอดครับ ก็ยืนยันครับว่าชอบผู้หญิงครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X