“ใบเตย” ดีใจดังแล้วค่าตัวขึ้น ทำใจเตรียมโดนด่าเล่นละครนุ่งสั้นแค่คืบ
2012-11-11 21:40:40
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเตย” ดีใจดังแล้วค่าตัวแพงขึ้น เผยอัลบั้มใหม่ใกล้ออกแล้วนุ่งยาวกว่าเก่า แต่ในละครน้องเมียนุ่งสั้นมากแค่คืบเท่านั้น บอก “ระเบียบรัตน์” เห็นเมื่อไหร่ต้องโดนเละแน่ 
       
       ไม่ค่อยเห็นมาปรากฏตัวในงานอีเวนต์เหมือนดาราคนอื่นๆ สักเท่าไหร่สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน นักร้องลูกทุ่งผู้คงคอนเซ็ปต์นุ่งสั้นเสมอกางเกงลิงเช็กเรตติ้งตลอด แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็มาปรากฏตัวในงานที่พาราไดซ์ร่วมเดินแบบกับบรรดานางแบบในชุดราตรียาวดูไม่ค่อยคุ้นตาสักเท่าไหร่ แถมคราวนี้ยังได้เดินฟินาเล่โดดเด่นที่สุดในงานว่างั้นเถอะ เล่นเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว
       
       “เรื่องชุดก็ต้องเปลี่ยนให้เข้าคอนเซ็ปต์อยากใส่ยาวๆ บ้างนิดนึงก็รู้สึกดีค่ะครั้งหนึ่งในชีวิตได้ใส่อะไรยาวๆ บ้าง แบบนี้ และต้องเตรียมใจมาอยู่แล้วว่าวันนี้เราต้องเตี้ยที่สุด เพราะนางแบบเขาสูงๆ ทั้งนั้นเลย แต่ก็ดีใจค่ะที่เป็นคนที่เตี้ยๆ แต่แบบว่า อุ้ย..ได้เดินแบบ สู้ตายค่ะเป็นคนที่ชอบเดินแบบอยู่แล้ว วันนี้ก็ใส่ส้นสูงมาเต็มที่ 6 นิ้วค่ะ”
       
       “แต่ว่าใส่ส้นสูงเดินนานๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะตั้งแต่ประสบอุบัติในกองถ่ายก็มีปัญหามาตลอดมันไม่เหมือนเดิม เมื่อก่อนเดินใส่ส้นสูงวันละ 6-8 ชั่วโมงจะไม่เมื่อยเลยแต่นี่แค่นิดเดียวเจ็บตรงเข่าค่ะ ความจริงหมอบอกว่าไม่ควรใส่แต่หนูไม่มั่นใจเลยถ้าไม่ใส่ส้นสูงเหมือนชีวิตขาดอะไรไป ก็ต้องลดระยะเวลาการใส่ลงเมื่อก่อนใส่ตลอดงานแต่ตอนนี้ต้องเอารองเท้าแตะมาเปลี่ยน”
       
       “แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้พักเลยเพราะงานเยอะมาก กำลังจะทำอัลบั้มรวม 6 สาว ต้องถ่ายเอ็มวี ไหนจะต้องวิ่งไปคอนเสิร์ตอีก และต้องถ่ายละครอีก ฉะนั้นไม่ใส่ส้นสูงไม่ได้เลย ก็ไม่รู้ต้องทำไงก็พยายามดูแลอย่าให้ล้มเป็นอันดีที่สุด แต่มีงานเยอะๆ ก็ดีค่ะ เราสบายมากกว่าเดิมจากที่ผ่านมาเราค่าตัวน้อยๆ แล้วได้งานที่ลำบากอย่างที่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ก็ค่อนข้างสบายขึ้นหน่อยค่าตัวสูงขึ้นได้จ้างงานได้อะไรที่ดีมากขึ้น”
       
       “กับงานเพลงชุดใหม่ก็กำลังจะออกแล้วก็ใส่สั้นเหมือนเดิมค่ะ แต่ยังไงก็ยาวกว่าชุดเช็กเรตติ้งกับโคโยตี้สกัดดาวยั่ว แต่คงเป็นชุดตำรวจที่สั้นที่สุด แต่ว่าในละครน้องเมียสั้นกว่านี้เยอะมากคือ หนูจะบอกว่าถ้าคุณระเบียบรัตน์ดูไม่ได้โดนแน่โดนเละ (หัวเราะ) เพราะมันสั้นแค่คืบค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X