“แอ๊ด คาราบาว” เป็นเถ้าแก่ให้ “ตั๊ก” รับสนิท “แก้ว” เมียเก่า “เสี่ยบุญชัย”
2012-11-11 21:37:06
Advertisement
คลิก!!!

“แอ๊ด คาราบาว” รับเป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิงให้ “ตั๊ก” แจงเรื่องความรักคงไม่ต้องสอนมีแต่ตั๊กต้องสอนตน บอกเตือนหลานสาวอย่าให้ข่าวเยอะ พร้อมเผยตนสนิทกับ “แก้ว เบญจา” เมียเก่าคนที่ 5 ของ “เจ้าสัวบุญชัย” แต่ก็คนละส่วนกัน
       
       ทำเอาหลายคนแปลกใจที่เห็น “แอ๊ด คาราบาว” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “ลิงชัดชัด” ของศิลปินค่าย บีบี.เรคคอร์ด ของ “แก้ว เบญจา บารมีย์” ซึ่งเป็นอดีตภรรยาคนที่ 5 ของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ซึ่งกำลังจะกลายมาเป็นคู่หมั้นของ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แถมทางด้านของแอ๊ดเองก็ต้องไปทำหน้าที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิงให้ตั๊กผู้เป็นหลานสาวด้วย ซึ่งกับเรื่องนี้แอ๊ดได้บอกว่า…
       
       “หลานเขาขอร้องให้ไปเป็นเถ้าแก่ให้ ก็คงต้องไป ก็งงๆ เรื่องความรักเราไปยุ่งกับเขาไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ปล่อยเขา ปกติผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องความรักของเขาอยู่แล้ว เขาไม่ได้มาบอกอะไร ตั๊กมันก็ 28-29 แล้ว ก็ไม่เร็วหรอก ถ้าจะให้สอนอะไร โอ้ย..มันโตแล้วผมจะไปสอนอะไรมัน มันสิต้องมาสอนผม ก็บอกหลานไป ลุงก็ดีใจด้วย ก็บอกหลานอย่าไปตีโพยตีพายอะไรมาก อย่าไปให้ข่าวมากนัก ก็แค่นั้น แต่จริงๆ อย่างนี้นักข่าวชอบอยู่แล้ว”
       
       พร้อมแจงที่มาร่วมงาน “แก้ว เบญจา” เพราะส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว แต่คนละส่วนกัน
       
       “ก็ที่ผมมาช่วยงานน้องแก้วเขานี่แหละ แต่ก็คนละส่วนกันนะ ขอใช้สิทธิของพลเมืองแห่งประเทศไทยไม่พูดเรื่องของคนอื่นมาก พูดเรื่องของเราที่เรามาร้องเพลงให้เขาดีกว่า โปรเจกต์นี้ผมชอบนะครับ ผมอยากเห็นคนไทยออกมาทำเพลง อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมดีๆ มวยไทย ประเพณีไทยคนรุ่นใหม่”
       
       “ผมเห็นวงมังกี้ร็อค หรือว่าลิงชัดชัดในงานสีสันอวอร์ดในงานที่ผมทุ่มกีต้าร์ ก็ประทับใจเขา พอได้มาทำงานให้เขา ก็ดีใจ ก็อยากให้คนสนับสนุนเขาโดยเฉพาะกระทรวงวัฒนธรรมไทยสนับสนุนวงอย่างนี้ให้เผยแพร่กัน นี่เขาก็ทำไม่ได้จำหน่ายด้วย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าบีบี.เรคคอร์ดเขาจะอยู่ได้ยังไง ทำแล้วไม่ได้จำหน่าย เอาไว้แจกอย่างเดียว ก็น่าเห็นใจ น่าสงสาร ก็อยากให้ประชาชน กระทรวงวัฒนธรรมช่วยกันสนับสนุน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X