“แก้ว เบญจา” เผยหย่าแล้วแต่ยังคุย “เสี่ยบุญชัย” ทุกวัน ลังเลไปร่วมงานหมั้น
2012-11-11 21:34:29
Advertisement
คลิก!!!

“แก้ว เบญจา” อดีตเมียคนที่ 5 ของ “เจ้าสัวบุญชัย” รับหลังหย่ายังอยู่บ้านเดียวกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว เผยยังคุยกับอดีตสามีทุกวัน แต่ไม่ได้คุยเรื่องจะหมั้น “ตั๊ก” ส่วนเรื่องหย่าให้ไปเช็กที่เขตเอง ลังเลไปร่วมงานหมั้น


       
       


       
       ตั้งแต่ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ออกมาเปิดเผยว่าจะหมั้นกับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” เศรษฐีหมื่นล้านรวยอันดับที่ 13 ของประเทศไทย ที่ได้ฤกษ์หมั้นวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ทั้งตั๊ก และเจ้าสัวก็ถูกจับตามองตลอด เรียกว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด รวมถึงเรื่องราวความรักครั้งอดีตของฝ่ายชายด้วย โดยเฉพาะกับอดีตภรรยาคนที่ 5 ของเจ้าสัวบุญชัย อย่าง “แก้ว เบญจา บารมีย์” ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นคนที่เจ้าสัวรักมากที่สุด
       
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แก้ว เบญจา ได้ปรากฏตัวออกงานครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินวง “ลิงชัดชัด” หนึ่งในศิลปินของค่าย บีบี.เรคคอร์ด ที่เจ้าตัวนั่งแท่นบริหารอยู่ นอกจากเรื่องงานแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดสอบถามถึงประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เคลียร์ทั้งหมดว่า…
       
       “ตอนนี้ บีบี.เรคคอร์ดได้พี่นิ่ม สีฟ้า (นักแต่งเพลงชื่อดังคนเก่าคนแก่ของแกรมมี่) มาร่วมงานด้วย มาอยู่เลยถาวรเต็มตัวเลยค่ะ เป็นข่าวใหญ่ได้เลยนะคะ มาได้ยังไงก็จอดรถหน้าบ้านแล้วเดินมา เราติดต่อเขาไว้ล่วงหน้ากันอยู่แล้ว ก็จะมาอยู่กับเราถาวรตลอดไป ส่วนทางแกรมมี่ ก็ต้องไปถามทางแกรมมี่เอาเองนะคะ นี่บีบี.เรคคอร์ดค่ะ”
       
       “ถามว่าพี่นิ่มจะมาช่วยให้ค่ายเราโด่งดังมากขึ้นไหม จริงๆ มันไม่ได้อยู่ที่พี่นิ่มคนเดียว แต่อยู่ที่ตัวศิลปินด้วย ขึ้นอยู่กับการร่วมมือร่วมใจไม่ได้อยู่กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เราต้องร่วมมือกัน เราก็บริหารงานเองทั้งหมด เหนื่อยสิคะ จะบอกไม่เหนื่อยนี่ก็ตอเลย แต่เหนื่อยแล้วมันสนุก เหมือนได้ประลองไอเดียกัน พอทำสำเร็จก็จะภูมิใจ”
       
       โต้ “เจ้าสัวบุญชัย” หุ้นด้วย
       “ไม่มีนะคะ ที่บริษัท บีบี.เรคคอร์ด เป็น น.ส.เบญจา บารมีย์ คนเดียวเท่านั้น ไม่มีผู้ถือหุ้นใดๆ ร่วมเลยแม้แต่หุ้นเดียว ตอนเปิดตัวที่เขาไปด้วย (เจ้าตัวบุญชัย) ก็เปิดตัวไป ถามเรื่องหุ้นส่วนไม่ใช่เหรอ ไม่มีทั้งหุ้นส่วนชีวิต และหุ้นส่วนบริษัทด้วยนะคะ”
       
       ยอมรับหลังหย่ายังอยู่บ้านเดียวกับ “เจ้าสัวบุญชัย” แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่พอแย็บถามเรื่องอดีตสามีกำลังจะหมั้นกับ “ตั๊ก” ว่าทราบข่าวหรือไม่ บอส บีบี.เรคคอร์ดก็เลี่ยงทันทีว่าในหัวมีแต่เรื่องทำวงลิงชัดชัด
       
       “ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่นะคะ จะไปทำอะไรก็ต้องไปถามทางนู้นดูนะคะ เพราะว่าทางนี้ก็มุทำเพลง ถามว่าทราบข่าวหมั้นมั้ย ในหัวมีแต่วงลิงชัดชัด อยู่ค่ะ ที่พูดได้ชัดเจนเต็มคำ แต่ถ้าอยากทราบอะไรต้องไปทางด้านนู้นเอง ทางด้านนี้คือโฟกัสงาน ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่นเลย ไม่ใช่ไม่อยากพูด เอ๊ะ ใครเหรอ คือใครคะ”
       
       ไม่รู้จัก “คุณบุญชัย” รึเปล่า?
       “ไม่ใช่ไม่รู้จักค่ะ เป็นพี่น้องกันค่ะ ไม่มีอะไรนี่คะ ไปเยี่ยมพี่เขาที่บ้านก็ได้ ไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่เกี่ยวอะไรกันเลย เราคุยกันทุกวันเลยค่ะ ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ด้วย ถามว่ามีแสดงความยินดีหรือไม่ ใครจะทำอะไร ดีก็ดีนะคะ ไม่ดีก็ไม่ดี เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตอบแทนคนอื่นไม่ได้ พูดในกรณีที่พูดได้ เราทำงานเพลงของเราก็โฟกัสงานเพลง ถ้าใครจะไปโฟกัสงานตรงไหน ก็ไปหาข่าวตรงนั้นเอง ซึ่งเราให้ข่าวไม่ได้เลย เขาจะเป็นอะไรกันข่าวมาออกจากปากเราก็ไม่เหมาะไม่ควรนะคะ”
       
       “ยังไม่ทราบนะคะว่าจะไปร่วมงานหมั้นหรือเปล่า ตอนนี้กำลังทำงานเพลงอยู่ ยังกำลังทำอะไรที่ต้องการโฟกัสไปกับงานเพลงมากๆ ยังจะฝากผู้สื่อข่าวว่า เรากำลังจะมีศิลปินอีก 2 เบอร์ กำลังจะออก เราได้แต่งเพลงให้พวกเขา 2 คน เป็น เบญจา บารมีย์ สเปเชียล เพลง แต่งเองค่ะ ได้แรงบันดาลใจเพราะมีความรักในเสียงเพลง อยากให้ฟังกันดู”
       
       แม้จะหย่าขาดจาก “เจ้าสัวบุญชัย” แต่ก็ยังถูกโยงตลอด เจ้าตัวปัดตอบ เรื่องอื่นให้ไปถามอีกฝ่ายเอง
       “ไม่ทราบค่ะ ต้องไปถามเขาเอง ทางดิฉันโฟกัสเรื่องงานเพลงทางอื่นโฟกัสเรื่องไหน ไม่ทราบนะคะ โฟกัสเรื่องงานเพลงค่ะ”
       
       ต่อคำถามที่ว่าจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่? เจ้าตัวก็บอกว่า…
       “ไปเช็กที่เขตดีมั้ย เพื่อความมั่นใจ ไม่เห็นกดดันเลยค่ะ กดดันเรื่องอะไรคะ เรื่องใครเรื่องเขา อันนี้เรื่องของเราค่ะ ลิงชัดชัด ค่าย บีบี.เรคคอร์ด ถามว่าคุณบุญชัยช่วยสนับสนุนมั้ย ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ ที่นี่ไม่เคยขอสปอนเซอร์จากที่ไหนมาก่อน ต่อไปนี้จะเริ่มขอสปอนเซอร์จากนักข่าวก่อนค่ะ ช่วยกันอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยก่อนค่ะ”
       
       ออกตัวไม่รู้กระแส “เจ้าสัวบุญชัย” แต่งงานประชดรักที่อกหักจากตน… “บางกระแสไม่ทราบนะคะ”

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X