แก้ว เบญจา เผย ตัดขาดกับเจ้าสัวบุญชัยแล้ว ไม่ขอตอบเรื่องใบหย่า
2012-11-11 21:10:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 
 
           แก้ว เบญจา อดีตภรรยาคนที่ 5 ของเจ้าสัวบุญชัย เผย ตัดขาดกับเจ้าสัวบุญชัยแล้ว คุยกันเหมือนพี่น้อง ไม่มีอะไร ปัดตอบเรื่องใบหย่า ให้ไปเช็กที่เขตดูเอง
 
           เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีงานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปิน ลิงชัดชัด จากค่าย บีบี. เรคคอร์ค ซึ่งมี น.ส.เบญจา บารมีย์ หรือ แก้ว อดีตภรรยาคนที่ 5 ของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด โดยงานแถลงข่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกของ น.ส.เบญจา บารมีย์ หลังจากมีข่าวประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแลบของเจ้าสัวบุญชัย อดีตสามี กับนางเอก ตั๊ก บงกช คงมาลัย ซึ่งเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้
 
           โดยหลายคนมุ่งประเด็นไปที่ น.ส.เบญจา บารมีย์ เนื่องจากยังมีความไม่ชัดเจนในเรื่องของความสัมพันธ์กับเจ้าสัวบุญชัยว่าสถานภาพปัจจุบันเป็นอย่างไร รวมถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าสัวบุญชัยได้ไปร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงบีบี.เรคคอร์ด ของ น.ส.เบญจา บารมีย์ ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเจ้าสัวบุญชัยคือหุ้นส่วนของค่ายเพลงดังกล่าวด้วย
 
           ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว น.ส.เบญจา บารมีย์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า บริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด เป็นของตนแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ไม่มีผู้ถือหุ้นใด ๆ ร่วมแม้แต่หุ้นเดียว ส่วนวันเปิดตัวที่คุณบุญชัยไปร่วมงานก็เป็นเรื่องของวันนั้น ประเด็นที่ถามคือ เรื่องหุ้นส่วน จึงเคลียร์ตรงนี้ทีเดียวว่าตนไม่มีทั้งหุ้นส่วนบริษัทและหุ้นส่วนชีวิต และในอดีตแม้เคยอยู่บ้านเดียวกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว อยากทราบเรื่องอะไรต้องไปถามทางฝั่งโน้น เพราะทางนี้มุ่งทำเพลงอย่างเดียว
 

           ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ทราบเรื่องที่เจ้าสัวบุญชัยจะหมั้นกับ ตั๊ก-บงกช แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง น.ส.เบญจา กล่าวว่า ตอนนี้ในหัวมีแต่เรื่องของศิลปิน ลิงชัดชัด ซึ่งเป็นสิ่งที่พูดได้ชัดเจนเต็มคำ แต่ถ้าอยากทราบอะไรต้องไปถามทางโน้นเอง ตนโฟกัสแต่เรื่องงาน ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่นเลย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคุณบุญชัยตอนนี้ เป็นพี่น้องกัน มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ใครก็สามารถไปเยี่ยมตนที่บ้านได้ ก็คุยกันทุกวันแต่ไม่มีอะไร และไม่ได้คุยเรื่องข่าว สำหรับตน คิดว่าใครจะทำอะไรก็ตาม ถ้าดีก็ดี ไม่ดีก็ไม่ดี แต่ตนไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นอย่างไรเพราะตอบแทนคนอื่นไม่ได้ คงพูดในส่วนที่พูดได้เท่านั้น
 
           ส่วนเรื่องที่จะไปร่วมงานหมั้นของเจ้าสัวบุญชัยกับตั๊ก บงกช ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้หรือไม่นั้น น.ส.เบญจา กล่าวว่า ยังไม่ทราบ ตอนนี้กำลังทำงานเพลงอยู่ และต้องการโฟกัสกับงานเพลงมาก ๆ ถ้าถามว่ามีการจดทะเบียนหย่ากับเจ้าสัวบุญชัยเรียบร้อยแล้วหรือยัง น.ส.เบญจา กล่าวว่า ไปเช็กที่เขตดีไหมเพื่อความมั่นใจ ตอนนี้มีคนเพ่งเล็งมาที่ตนเยอะ แต่ไม่ได้กดดันอะไร เรื่องของใครก็เรื่องของคนนั้น ถามว่าตอนนี้ทางเจ้าสัวได้มีการช่วยเหลือค่ายเพลงของตนหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มีการช่วยเหลือ และทางค่ายไม่มีการขอสปอนเซอร์จากที่ไหนมาก่อน
 


 

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X