“กัสจัง” ลีลาไม่ตอบชนวนเลิก “โดม” อ้างขอเคลียร์อีเวนต์หน้า
2012-11-09 21:35:22
Advertisement
คลิก!!!

“กัสจัง” โผล่ออกงานแต่บ่ายเบี่ยงตอบประเด็นเลิก “โดม” แจงขอเคลียร์อีเวนต์หน้า อ้างวันนี้เป็นงานสังสรรค์ เรื่องดราม่าขอพูดวันอื่น บอกเป็นคนบอกเลิกฝ่ายชายก่อน ปัด “รอน เอเอฟ5” เสียบรักต่อ
       
       คบกันยังไม่ถึงปี ตอนนี้คู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับแฟนรุ่นน้อง “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ก็เป็นอันล่มส่งท้ายปี สวนกระแสคู่รักดาราที่พาเหรดกันแต่งงานในปีนี้ ท่ามกลางข่าวลือนางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นมือที่ 3 เพราะมีคนงัดข้อความสนทนาที่โดมส่งไอมิสยูให้สาวใหม่ออกมาแฉจนเป็นเรื่อง แม้ทั้งคู่จะออกมาประสานเสียงโต้ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่ข่าวต่างๆ ก็ยังไม่จบ
       
       ล่าสุด กัสจังได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวร้านโคมไฟ “Degree lighting Store” แถวถนนเพชรบุรี ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวออกงานมาเจอสื่อมวลชนหลังมีข่าวเลิกกับโดม งานนี้บรรดาสื่อมวลชนจึงไม่พลาดตามไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับบ่ายเบี่ยงไม่อยากตอบ อ้างอยากไปคุยรายละเอียดในงานเปิดตัว “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางแค” ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้มากกว่า
       
       “ก็จบกันแล้ว เลิกกันมา 2 อาทิตย์ได้ หนูเป็นฝ่าย...น่าเกลียดถ้าจะบอกว่าเราเป็นฝ่ายขอเลิก เราก็คิดว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า ส่วนสาเหตุก็เหมือนเรามีปัญหาก่อนหน้านี้อยู่แล้วด้วย เป็นปัญหาที่เคลียร์กันไม่จบ ก็เลยไม่อยากจะมีปัญหาต่อเพราะความรู้สึกดีๆ มันก็มีอยู่”
       
       เลี่ยงตอบชนวนเพราะมือที่สามหรือไม่ ก่อนบ่ายเบี่ยงวันนี้มางานสังสรรค์ ส่วนเรื่องดราม่าขอให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์หน้า ก็คือวันที่ 10 พ.ย.นี้
       
       “ตอนนี้ก็โอเคกันแล้ว มันก็ต้องมีปัญหาบ้าง แต่ไม่พูดดีกว่าว่ามีปัญหาอะไร ส่วนที่คนจะมองว่าเป็นเพราะมือที่3 กัสไม่พูดถึงประเด็นอะไรดีกว่า ตอนนี้เราโอเคกันแล้ว เรื่องดราม่าขอไปสัมภาษณ์วันที่ 10 ดีกว่า วันนี้มางานสังสรรค์”
       
       มีข่าวว่า “กัสจัง” เป็นคนปล่อยไลน์สนทนาระหว่าง “โดม-ใหม่” จนเป็นเรื่อง?
       “พูดวันที่ 10 นะคะ”
       
       ถ้าอย่างนั้นอยากจะพูดอะไรว่ามาเลย?
       “มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน คงไม่ได้ต้องมานั่งอธิบายให้ใครเข้าใจ คนเราคบกันมันก็ต้องมีปัญหาส่วนตัวกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องมาบอกให้ใครเข้าใจ กับพี่โดมเราก็ยังคุยเป็นพี่น้องกัน การที่มีคนจับตามองก็ชินค่ะ เป็นเรื่องปกติ”
       
       ปฏิเสธ “รอน เอเอฟ5” เสียบรักต่อขอดามใจ
       “ยังไม่ได้โฟกัสเลยค่ะ เรื่องพี่รอนไม่ใช่แล้วค่ะ พี่รอนเป็นเพื่อนร่วมงาน เรื่องตามเฝ้าที่กองก็ไม่มีค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X