แอฟ-ปอ-อั้ม-ชมพู่ ในมาดเจ้าหญิงเจ้าชาย เบื้องหลังปฏิทินช่อง 3
2012-11-09 21:26:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการสีสีนบันเทิง โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

            พอใกล้ปีใหม่ทั้งที ทางช่อง 3 ก็มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ เป็นประจำ โดยเฉพาะปีนี้ที่ช่อง 3 ดูจะปั้นดาวเด่นดาวดังมามากเป็นพิเศษ และด้วยโอกาสนี้ ช่อง 3 จึงถือโอกาสรวมเหล่าดารา ทั้งดาวค้างฟ้าและดาวรุ่ง มาร่วมถ่ายปฏิทินช่อง 3 ซึ่งครั้งนี้ จะเป็นคิวของ 4 พระนางซูเปอร์สตาร์ ทั้ง แอฟ ทักษอร, ปอ ทฤษฎี, อั้ม อธิชาติ และ ชมพู่ อารยา

            ส่วนคอนเซ็ปต์การถ่ายแบบในครั้งนี้ จะมาในแบบของเจ้าชายเจ้าหญิง ด้วยชุดสวยฟูฟ่องของฝั่งผู้หญิง และชุดขุนนางย้อนยุคของฝั่งชาย ขับออร่าความสวยความหล่อออกมาได้เกินพิกัดเลยทีเดียว

            นอกจากนี้ ทั้ง 4 คน ยังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการสีสันบันเทิง ว่า การถ่ายปฏิทินครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมารวมกันของดาราช่อง 3 อย่างแอฟเองก็ไม่เคยถ่ายกับปอ ส่วนสาวชมพูก็เสริมว่า แม้ชุดที่ใส่ในเซตนี้ จะเป็นสีพาสเทล แต่ก็ยังมีรายละเอียดของเครื่องประดับที่เป็นสีสันจี๊ดจ๊าด อีกอย่างปีนี้ก็เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ช่อง 3 ช่วยกันติดตามด้วยจ้า




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X