ประวิทย์ มาลีนนท์ โต้ ดึง อั้ม พัชราภา มาเล่นละครช่อง 3
2012-11-07 21:16:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             หลังจากที่มีข่าวในหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง ที่ลงรูปขณะที่คุณประวิทย์ มาลีนนท์ อดีตผู้บริหารช่อง 3 และภรรยา เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น และไปเจอกับผู้จัดจากละครเรื่อง รอยไหม ได้แก่ อ๊อฟ พงษพัฒน์ และภรรยา เมย์ เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม กรรชัย ที่ประเทศญี่ปุ่น และทั้งคณะ ก็ได้ถ่ายรูปพร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน จากนั้น ก็มีรูปของอั้ม พัชราภา และเมย์ เฟื่องอารมย์ ขณะอยู่ด้วยกันที่ญี่ปุ่น จนมีข่าวว่า คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กำลังชักชวนให้ อั้ม พัชราภา ย้ายบ้านจากช่อง 7 สี มาเล่นละครอยู่ที่ช่อง 3 นั้น

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ได้บอกกล่าวผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ว่า เรื่องนี้ไม่มีความจริงแต่อย่างใด และตอนนี้ก็เป็นห่วงอั้มที่กำลังป่วยอยู่ ไม่อยากให้อั้มไปตอบคำถามนักข่าวที่มันไม่มีมูล และถ้าเกิดใครมาถาม ก็บอกได้เลยว่าไม่มี ซึ่งคุณประวิทย์เองชี้แจงว่า ตนเองไปญี่ปุ่นในงานหนึ่ง และบังเอิญไปเจอกับทีมของกองละคร รอยไหม จึงได้ไปร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ส่วนเรื่องที่หนุ่มและเมย์ ไปเจอกับอั้มได้อย่างไรนั้น ไม่ทราบ แต่เรื่องที่จะชวนอั้มมาเล่นละครที่ช่อง 3 ไม่จริงอย่างแน่นอน 





.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X