ฉลองปีที่ 7!! 'ซุปเปอร์จูเนียร์' ขอบคุณสาวก 'เอลฟ์'
2012-11-07 10:30:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ซุปเปอร์จูเนียร์ และสาวกเอลฟ์ ร่วมฉลองปีที่ 7 ของพวกเขาผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ SNS ขณะที่เหล่าสมาชิกได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา...
 
ซุปเปอร์จูเนียร์ และสาวกเอลฟ์ (เอลฟ์ คือชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของซุปเปอร์จูเนียร์) ร่วมฉลองปีที่ 7 ของพวกเขา โดยสมาชิกในวงได้ฉลองล่วงหน้ากับอีทึก หัวหน้าวง ก่อนที่เขาจะต้องเข้ารับใช้ชาติเมื่อราวปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และในวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งเป็นวันครบรอบ 7 ปี พวกเขา และแฟนคลับได้ร่วมฉลองผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ SNS
 
โดยหนึ่งวันก่อนถึงวันครบรอบฯ ซีวอนได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า "ขอบคุณทุกคนมาก!! ที่เป็นแสงสว่างให้พวกเราเสมอมา!" พร้อมแนบไฟล์วิดีโอที่แฟนคลับเอลฟ์ทำให้เนื่องในวันครบรอบปีที่ 7 ด้วย
 
ต่อมาเมื่อถึงวันครบรอบอย่างเป็นทางการ หนุ่มดงแฮ เป็นสมาชิกคนแรกในวงที่โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ซุปเปอร์จูเนียร์ปีที่7!! 7 ปีแล้วที่ซุปเปอร์จูเนียร์และเหล่าเอลฟ์ได้อยู่ด้วยกัน!! พวกเราจะอยู่ด้วยกันหลังจากนี้ไปด้วย!! ผมรักคุณ!!" และได้อัพโหลดภาพเก่าของซุปเปอร์จูเนียร์ที่มีอีทึกร่วมอยู่ด้วย รวมถึงสมาชิกในซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ทั้ง เฮนรี่ และโจวมี่
 
นอกจากนี้ หนุ่มซีวอนได้โพสต์ข้อความเพิ่มบนทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้งว่า "ขอบคุณเอลฟ์ทุกคน พวกคุณคือคู่แท้ของเรา! มาฉลองครบรอบ 7 ปี ของพวกเรากันเถอะ! เชียส์!"
 
 
 
ขณะที่รายการวิทยุชิมชิมทาพาของหนุ่มชินดง ได้ทวีตข้อความว่า "ฉลองครบรอบปีที่ 7 ของซุปเปอร์จูเนียร์ อึนฮยอก และชินดงจัดเตรียมอีเวนต์ 1.ร้องเพลงรักครบปีที่ 7 และ 2. ขอบคุณแฟนๆ พร้อมเค้กฉลองก้อนโต !!! ซุปเปอร์ไอดอล ซูจู (SJ) และตลอดไป!!" พร้อมโพสต์ภาพอึนฮยอก และชินดงที่กำลังจัดรายการ ด้านแฟนคลับสาวกเอลฟ์ก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อร่วมฉลองปีที่ 7 ของซุปเปอร์จูเนียร์เช่นกัน ทำให้ป้ายคำค้น (แฮชแท็ก) #슈퍼주니어7주년 และ #HappySJ7thAnniversary ติดอันดับคำค้นลำดับต้นๆ ของทวิตเตอร์ทีเดียว.
 
 cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X